Serum EGF, Tế Bào Gốc EGF Nào Tốt Nhất Cho Da?

EGF là gì?

EGF, đôi khi còn được gọi là tế bào gốc EGF, là viết tắt của Yếu tố tăng trưởng biểu bì (Epidermal growth factor), là một protein tự nhiên có trong cơ thể của chúng ta. Là yếu tố giúp tái tạo, sửa chữa biểu bì da cũng như các vết thương giác mạc, ruột và niêm mạc. Việc phát hiện ra EGF đã mang lại cho nhà sinh vật học Rita Levi-Montalcini và nhà sinh hóa học Stanley Cohen, giải Nobel Y học năm 1986.

EGF đối với da cũng như một loại tế bào gốc, giúp sửa chữa tế bào da tổn thương và sinh sôi tế bào mới, tái sinh làn da, mang lại một vẻ đẹp khỏe mạnh và bền vững. Tuy nhiên, các đặc điểm khiến EGF hay tế bào gốc EGF ngày càng được ưa chuộng hơn tế bào gốc thông thường là mức độ kích ứng thấp hơn, ít gây mụn hơn và dễ bảo quản hơn.

Serum EGF, tế bào gốc EGF có tác dụng gì cho da?

Thông thường, EGF là chất tự nhiên có trong cơ thể chúng ta. Nhưng mức độ EGF trong cơ thể sẽ giảm mạnh từ sau 25 tuổi. Điều này làm giảm khả năng mà làn da của bạn có thể tự sửa chữa, làm mới, do đó góp phần làm da dễ bị sẹo, sạm màu, sần sùi, khô và lão hóa.

Các sản phẩm dưỡng da chứa EGF mà đặc biệt là Serum EGF, hay Tế bào gốc EGF, có thể giúp bổ sung lượng EGF trong cơ thể, từ đó giúp sửa chữa các hư tổn, khuyết điểm trên da và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa. 

Lựa chọn loại serum EGF, tế bào gốc EGF tốt nhất cho da

1. Serum EGF, tế bào gốc EGF nguyên chất

Loại Serum EGF nguyên chất, tức chỉ chứa một hoạt chất duy nhất là EGF mang đến khả năng tái tạo sửa chữa da từ EGF, và với công thức đơn giản, hạn chế tối đa sự kích ứng.

Nếu bạn muốn chống lão hóa, hỗ trợ trong quá trình điều trị sẹo, làm lành vết thương, dưỡng phục hồi da sau lăn kim, phi kim, vi kim, laser, siêu mài mòn, peel (lột) da… mà không cần quá nhiều tác động khác như dưỡng ẩm, làm sáng da… thì serum EGF hay Tế bào gốc EGF nguyên chất là một lựa chọn phù hợp.

egf nguyên chát

Sản phẩm tham khảo: Serum EGF Purphyto

Thích hợp cho: da thường, da nhờn.

2. Serum EGF, tế bào gốc EGF kết hợp Hyaluroic Acid (HA)

Serum EGF, Tế bào gốc EGF cải tiến như Serum EGF Cao Cấp Doctor A+ ngoài thành phần chính là EGF, còn chứa Hyaluroric Acid (HA) và các thành phần chống oxy hóa, không chỉ mang lại tác động tái tạo sửa chữa, hỗ trợ điều trị sẹo mà còn giúp dưỡng ẩm, cải thiện da khô sạm do lão hóa, làm mờ nếp nhăn và chống lão hóa hiệu quả.

serum egf doctor a+

Ngoài ra SERUM EGF CAO CẤP DOCTOR A+ sử dụng nguồn EGF tốt nhất với độ đậm đặc cao, được tạo ra từ quá trình lên men vi sinh vật và sử dụng gen nhân tạo của con người để tổng hợp và mã hóa. Do đó, là loại EGF gần giống nhất với EGF tự nhiên trong cơ thể chúng ta, mang lại hiệu quả tối đa khi sử dụng. Các loại EGF thông thường được chiết xuất từ thực vật, động vật khác… sẽ không có mức độ tương thích cao bằng, do đó hiệu quả sẽ kém hơn.

chứng nhận egf doctor a+

Nguồn EGF, tế bào gốc EGF được sử dụng trong Serum EGF Doctor A+ là nguồn EGF giống tự nhiên nhất và mang lại hiệu quả cao nhất

Sản phẩm tham khảo: Serum EGF cao cấp Doctor A+

Thích hợp cho da: da thường đến da khô, da hỗn hợp, da sau trị liệu lăn kim, peel da, laser… Không gây mụn, thích hợp cho da dễ bị mụn.

3. Serum EGF, tế bào gốc EGF kết hợp cùng các yếu tố tăng trưởng khác

Loại Serum EGF, Tế bào gốc EGF kết hợp cùng các loại yếu tố tăng trưởng khác như Serum 3GF TRIO REGENERATION (chứa 3 loại yếu tố tăng trưởng là EGF, FGF và KGF) mang lại hiệu quả toàn diện do chứa nhiều loại yếu tố tăng trưởng tế bào khác nhau, kích thích sự tái tạo, sinh sôi tế bào mới trên nhiều tầng da cùng một lúc, từ ngoài vào trong, từ biểu bì đến trung bì.

Từ đó, giúp tái tạo, sửa chữa các khuyết điểm trên bề mặt da cũng như kích thích tăng collagen và elastin từ sâu bên trong, mang lại hiệu quả trị sẹo, chống lão hóa và giúp da căng mịn.

serum trio

Sản phẩm tham khảo: Serum 3GF Trio Regeneration

Thích hợp cho: mọi loại da.

 

CÁCH CHỌN LOẠI SERUM EGF, TẾ BÀO GỐC EGF TỐT NHẤT CHO DA


LOẠI SERUM/ TẾ BÀO GỐC

Serum EGF nguyên chất

Serum EGF cao cấp Doctor A+

Serum 3GF Trio Regeneration

Thành phần

EGF nguyên chất

EGF cao cấp (gần giống nhất với tự nhiên), Hyaluronic acid, chất chống oxy hóa

3 loại yếu tố tăng trưởng (3GF): EGF, FGF, KGF

Công dụng

Lành thương, hỗ trợ điều trị sẹo

Lành thương, hỗ trợ điều trị sẹo, dưỡng ẩm, chống lão hóa mạnh

Lành thương, hỗ trợ điều trị sẹo, tăng collagen và elastin chống lão hóa

Độ dưỡng ẩm
Thấp Cao Trung bình

Loại da

Da nhờn, da thường

Da thường, da khô, da khô sau trị liệu lăn kim, phi kim, vi kim, laser, peel da…

Không gây mụn, thích hợp cho da dễ bị mụn.


Mọi loại da

Mức độ kích ứng

Rất thấp. An toàn cho da sau trị liệu lăn kim, phi kim, vi kim, laser, peel da… hoặc làm lành vết thương.

Rất thấp. An toàn cho da sau trị liệu lăn kim, phi kim, vi kim, laser, peel da… hoặc làm lành vết thương.

Rất thấp. An toàn cho da sau trị liệu lăn kim, phi kim, vi kim, laser, peel da… hoặc làm lành vết thương.

Cách sử dụng

2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, có thể nhiều hơn nếu cần tái tạo da sau trị liệu.

2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, có thể nhiều hơn nếu cần tái tạo da sau trị liệu.

2 lần mỗi ngày sau khi rửa mặt sạch, có thể nhiều hơn nếu cần tái tạo da sau trị liệu.

 

Dr. Roller Vietnam