Tem chống hàng giả HiddenTag® chính thức áp dụng từ 20/07/2017

Từ ngày 20/07/2017, chuẩn bảo vệ mới Tem HiddenTag® sẽ bắt đầu được áp dụng trên tất cả các sản phẩm Dr. Roller chính hãng, đồng nghĩa với việc ngưng hoàn toàn các sản phẩm dán tem Hologram 7 màu, quý khách có thể quét tem HiddenTag để xác định sản phẩm thật/giả một cách dễ dàng.

Lăn kim trị sẹo lõm, trị mụn, xóa nếp nhăn, trị rạn da, trị hói đầu, làm trắng da… đang tạo thành một cơn sốt vì tính hiệu quả và tiết kiệm của nó, theo đó, kim lăn kém chất lượng cũng được chào bán tràn lan trên thị trường.

Tất cả đều được quảng cáo là hàng chính hãng, chất lượng cao, trong khi kim lăn chính hãng đạt tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường Việt Nam hiện nay là rất hiếm.

 Kim lăn kém chất lượng, kim lăn giả

Để qua mặt khách hàng, các loại kim lăn này đều được gắn mác nhập khẩu từ Mỹ, Nhật, Singapore… trong khi thực tế là xuất xứ Trung Quốc, thậm chí trắng trợn hơn là được làm nhái, giả theo các thương hiệu kim lăn uy tín, nổi tiếng trên thị trường, trong đó có Kim lăn Dr. Roller.

 Kim lăn Dr. Roller giả

Môt mẫu Kim lăn Dr. Roller giả đang được chào bán trên mạng

Dr. Roller hội tụ đủ các tiêu chuẩn lưu hành của kim lăn như Chứng nhận FDA của nước sản xuất, Chứng nhận CE của Châu Âu, Chứng nhận lưu hành tự do (Certificate of Free Sale) tại Việt Nam... và có chất lượng, thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường quốc tế, do đó Dr. Roller từ lâu đã trở thành đối tượng bị làm nhái giả, gây hoang mang và thiệt hại cho cả khách hàng lẫn nhà phân phối.

Để chống lại vấn nạn này, Dr. Roller Vietnam - NPP độc quyền Kim lăn Dr. Roller tại Việt Nam - đã chính thức làm việc với Nhà sản xuất Moohan Enterprise Hàn Quốc, để đưa ra biện pháp bảo vệ mạnh hơn nữa nhằm bảo vệ tài sản trí tuệ, thương hiệu của Công ty đồng thời bảo vệ các khách hàng của mình.

Từ ngày 20/07/2017, chuẩn bảo vệ mới Tem chống hàng giả HiddenTag® sẽ thay thế hoàn toàn Tem Hologram trên tất cả các sản phẩm Dr. Roller chính hãng, với các ưu điểm vượt trội hơn:

  • Công nghệ độc quyền giúp bảo mật cao hơn, không một bên thứ 3 nào có thể can thiệp, sửa đổi thông tin trên hệ thống (khác với các bên cung cấp dịch vụ kiểm tra mã hiện nay cho phép người dùng báo cáo mã sản phẩm mà không quản lý được mức độ tin cậy)
  • Dễ dàng truy cập và sử dụng.
  • Hỗ trợ hầu hết các Hệ điều hành phổ biến hiện nay.

Từ nay, quý khách có thể quét Tem HiddenTag để kiểm tra sản phẩm chính hãng, dễ dàng và nhanh chóng hơn rất nhiều so với trước đây.

Tem Hologram

Hình ảnh tem Hologram 7 màu (chuẩn tem cũ) sẽ không còn được sử dụng kể từ 20/07/2017

 

Tem Hidden Tag kim lăn Dr. Rolelr chính hãng

Tem Hidden Tag kim lăn Dr. Rolelr chính hãng

Hình ảnh tem chống giả HiddenTag sẽ thay thế hoàn toàn tem Hologram 7 màu kể từ ngày 20/07/2017

 

Cách kiểm tra hàng thật giả bằng tem HiddenTag® rất đơn giản, chỉ cần cài đặt phần mềm HiddenTag vào điện thoại của bạn và quét tem là bạn sẽ biết sản phẩm của mình có chính hãng hay không.

Các bước kiểm tra sản phẩm chính hãng với tem chống hàng giả Hidden Tag

Các bước kiểm tra sản phẩm chính hãng với tem chống hàng giả Hidden Tag

 

Hướng dẫn kiểm tra sản phẩm Kim lăn Dr. Roller chính hãng bằng phần mềm Hidden Tag

 

Bước 1: Cài đặt phần mềm HiddenTag của tập đoàn CK&B (Hàn Quốc)

Bước 2: Sau khi cài đặt, mở phần mềm Hidden Tag và Chọn chức năng kiểm tra sản phẩm chính hãng (Product Authenticity Verification)

 Các bước kiểm tra sản phẩm chính hãng với tem chống hàng giả Hidden Tag

Bước 3: Cho phép phần mềm sử dụng Camera điện thoại và Chức năng định vị (Location), chọn "OK" hoặc "Allow"

Bước 4: Quét Tem HiddenTag và nhận kết quả Chứng nhận sản phẩm chính hãng có Logo, Mã sản phẩm nếu là hàng thật.

 Các bước kiểm tra sản phẩm chính hãng với tem chống hàng giả Hidden Tag

 

Với việc ứng dụng tem chống hàng giả HiddenTag®, chúng tôi mong sẽ góp phần giúp quý khách dễ dàng lựa chọn sản phẩm chính hãng và an toàn cho sức khỏe.

Xin chân thành cám ơn sự ủng hộ của quý khách dành cho Dr. Roller trong suốt thời gian qua!

Dr. Roller Vietnam