Cách chọn sản phẩm dưỡng da khi lăn kim

Nên chọn sản phẩm dưỡng da nào khi lăn kim? 

Không thể phủ nhận phương pháp lăn kim đem lại những lợi ích tuyệt vời. Gia tăng collagen, tái tạo da đồng thời lượng dưỡng chất hấp thu tăng lên gấp 3000% so với bình thường.

Chính vì tỷ lệ hấp thu cao như vậy, các sản phẩm dưỡng da bạn dùng khi lăn kim có thể giúp cơ thể thúc đẩy nhanh hơn quá trinh hồi phục và mang lại những lợi ích tuyệt vời.Tuy nhiên, chọn một sản phẩm dùng kèm không phù hợp có thể mang lại tác dụng ngược.

Công ty Moohan khuyến cáo: tuyệt đối không sử dụng các sản phẩm chứa màu, mùi nhân tạo, chất bảo quản hoặc các chất dễ gây kích ứng da (ví dụ: cồn, các chất tẩy trắng da…).

1. SERUM


Serum lăn kim thảo dược EGF Purphyto

"Lọ nước thần" này có thể nói là một chiến hữu không thể thiếu khi bạn kỳ vọng một kết quả mỹ mãn. Nó có thể giúp bạn tăng hiệu quả từ việc lăn kim lên nhiều lần nhờ sự gia tăng thẩm thấu vào da thông qua các “kênh dẫn” được tạo ra bởi kim lăn. 

Tất cả các dòng serum/ tinh chất/ tế bào gốc của chúng tôi được chiết xuất từ các thành phần tự nhiên và dịu nhẹ nhất cho da. 100% an toàn không chứa bất kỳ hóa chất, màu, mùi hay chất bảo quản gây hại nào, thích hợp cho mọi loại da, kể cả làn da nhạy cảm

An toàn và hiệu quả để sử dụng như sản phẩm dưỡng da hàng ngày, trong và sau khi trị liệu lăn kim, phi kim, vi kim, peel da, điện di, laser...  

Tùy theo nhu cầu, bạn có thể chọn cho mình 1 trong các loại Serum sau đây (nhấp vào tên sản phẩm để xem thông tin chi tiết):

A. Trị sẹo, nếp nhăn, chống lão hóa, se lỗ chân lông:

Hoặc xem ngay: Trọn bộ kim lăn trị sẹo, chống lão hóa - HOT - Giảm 15%

B. Trắng da, trị thâm nám, se lỗ chân lông

Hoặc xem ngay: Trọn bộ kim lăn dưỡng trắng da, trị thâm nám - HOT - Giảm 15%

C. Da dầu, mụn:

 Hoặc xem ngay: Trọn bộ kim lăn trị mụn - HOT - Giảm 15%

 

GIỚI THIỆU SƠ LƯỢC VỀ CÁC LOẠI SERUM LĂN KIM 

>> Serum 3GF Trio Regeneration

Serum 3GF Trio Regeneration - Sự kết hợp kỳ diệu của 3 yếu tố tăng trưởng da (3 Growth Factors) EGF + FGF + KGF giúp tái tạo, trị sẹo, trẻ hóa da và sửa chữa các khuyết điểm trên da từ sâu bên trong

Serum Trio Regenation EGF KGF FGF

Là serum dưỡng da và phục hồi da cao cấp chứa đến 3 yếu tố tăng trưởng quan trọng cho da chỉ trong 1 sản phẩm: EGF (yếu tố tăng trưởng biểu bì), FGF (yếu tố tăng trưởng nguyên bào sợi - collagen và elastin) và KGF (yếu tố tăng trưởng tế bào sừng).

Các yếu tố tăng trưởng tế bào này hoạt động trên nhiều tầng da khác nhau, giúp tác động sâu vào bên trong, phục hồi và tái tạo nhiều lớp tế bào da cùng một lúc từ lớp thượng bì đến trung bì và tầng collagen.

Cấu trúc của da

Serum 3GF Trio Regeneration mang lại hiệu quả cao trong:

  • Cải thiện/điều trị sẹo
  • Chữa lành vết thương
  • Ngăn chặn sự lão hóa của ADN, chống lão hóa hiệu quả
  • Tăng cường tổng hợp collagen và elastin
  • Làm sáng da
  • Làm căng da
  • Dưỡng ẩm
  • Được khuyên dùng phục hồi da sau các liệu trình lăn kim, laser, siêu mài mòn, peel da… hoặc sử dụng như serum dưỡng da hằng ngày.

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum EGF cao cấp Doctor A+

SERUM EGF CAO CẤP DOCTOR A+ (Doctor A+ ADVANCED EGF SERUM) là tinh chất dưỡng da đậm đặc chứa đến 3 thành phần quan trọng với làn da chỉ trong 1 sản phẩm: EGF (hỗ trợ điều trị sẹo, làm lành vết thương, phục hồi da hư tổn, chống lão hóa), Hyaluronic Acid (HA - giữ ẩm, chống lão hóa, tham gia vào quá trình tạo collagen, elastin) và Argireline (làm căng da, nâng cơ, trẻ hóa da, mờ nếp nhăn).

Serum EGF cao cấp Doctor A+

Serum EGF cao cấp Doctor A+ trị sẹo chống lão hóa

SERUM EGF CAO CẤP DOCTOR A+ sử dụng nguồn EGF tốt nhất với độ đậm đặc cao, được tạo ra từ quá trình lên men vi sinh vật và sử dụng gen nhân tạo của con người để tổng hợp và mã hóa. Do đó, là loại EGF gần giống nhất với EGF tự nhiên trong cơ thể chúng ta, mang lại hiệu quả cao hơn nhiều khi so sánh với các loại EGF thông thường được chiết xuất từ thực vật, động vật khác…

Chứng nhận chất lượng EGF - Doctor A plus

Sử dụng trước, trong và sau lăn kim, phi kim, vi kim, điện di, laser, peel da… hoặc dùng dưỡng da hàng ngày.

Cách dùng:

Nhỏ 3 - 4 giọt serum ra tay, xoa đều sau đó vỗ nhẹ lên da cho đến khi thấm hết. Có thể thoa nhiều hơn ở những vùng cần tập trung trị liệu.

(*) Ngoài sử dụng khi lăn kim, các loại serum này có thể được dùng như tinh chất dưỡng da 1-2 lần mỗi ngày.

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum EGF nguyên chất

Các nghiên cứu cho thấy, sử dụng serum EGF thường xuyên 1 hoặc 2 lần mỗi ngày có thể làm đảo ngược quá trình lão hóa da, thúc đẩy sự tự tái tạo và đổi mới của các tế bào da, sẹo và các vấn đề về da nói chung được cải thiện đáng kể trong vòng vài tuần.

Serum EGF nguyên chất chứa thành phần suy nhất là EGF, không chứa bất kỳ hóa chất, màu, mùi hay chất bảo quản nhân tạo nào.Thích hợp cho mọi loại da. An toàn cho sử dụng trước, trong và sau lăn kim.

Serum lăn kim thảo dược Purphyto 

Chúng tôi khuyên dùng Serum EGF cho bất cứ ai đang gặp vấn đề về sẹo (sẹo lõm/ sẹo rỗ, sẹo mụn, sẹo bỏng…), các vết rạn da và lão hóa da. Hỗ trợ điều trị hiệu quả sẹo rỗ/ sẹo lõm, sẹo bỏng, sẹo do té ngã, phẫu thuật…Cải thiện cấu trúc và độ đàn hồi, săn chắc của làn da.

Serum EGF nguyên chất trị sẹo chống lão hóa

Serum EGF nguyên chất

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum nhau thai heo Fracora Nhật Bản

Serum nhau thai heo Fracora White'st Placenta không chỉ chứa 1 lượng nhỏ chiết xuất nhau thai như các sản phẩm thông thường mà chứa gần 100% tinh chiết nhau thai heo tinh khiết, cho hiệu quả cao hơn hẳn trong làm trắng da, trị thâm nám, hỗ trợ chữa trị sẹo, chữa trị mụn, giúp tái tạo da, tăng sinh collagen, giảm nếp nhăn.

So sánh thành phần nhau thai Fracora với các sản phẩm khác

Tinh khiết và đậm đặc, Serum nhau thai heo Fracora WHITE'st Placenta Extract cho hiệu quả thần kỳ trong:

  • Làm trắng da, trị thâm nám
  • Hỗ trợ thúc đẩy quá trình tái tạo da, chữa trị sẹo
  • Hỗ trợ làm lành tổn thương, chữa trị mụn
  • Giúp tăng sinh collagen, làm mờ nếp nhăn
  • Làm căng bóng da, se khít lỗ chân lông
  • Kết cấu lỏng như nước cung cấp độ ẩm mượt mà không gây bí da, loại bỏ làn da thô ráp, sần sùi, xỉn màu

CỨ 10 NGƯỜI DÙNG THÌ 9 NGƯỜI HÀI LÒNG VÀ TIẾP TỤC SỬ DỤNG!

Không màu, mùi nhân tạo, chất hoạt động bề mặt, dầu khoáng và paraben. Dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm. An toàn sử dụng với kim lăn, máy đẩy dưỡng chất hay sau laser, lột da...

Gồm 2 dòng (nhấp vào tên sản phẩm để xem thông tin chi tiết):

 

>> Serum Mandelic Acid trị mụn trắng da

Cha đẻ của Retin-A, Tiến sĩ Fulton ca ngợi MANDELIC ACID là một trong những hoạt chất chăm sóc da tốt nhất. Nghiên cứu cho thấy, SERUM MANDELIC ACID cho hiệu quả ấn tượng trong trị mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, trị thâm nám, nếp nhăn, chống lão hóa.

Mandelic Acid thành phần làm đẹp trong mơ từ quả hạnh nhân

Serum MANDELIC ACID phù hợp cho mọi loại da. Đặc biệt thích hợp với da dầu, mụn, thâm nám hoặc có dấu hiệu lão hóa.

Qua nhiều nghiên cứu mở rộng, hiệu quả của Mandelic Acid đã được kiểm chứng trong:

- Chữa trị mụn: MANDELIC ACID được minh chứng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhờ vào chức năng kháng khuẩn và giảm tiết dầu.

- Trị nám, trị thâm, sáng da: nhờ khả năng đẩy nhanh chu kỳ tái tạo tế bào và loại bỏ các tế bào da chết, các nghiên cứu đã chứng minh MANDELIC ACID có thể làm giảm nám lên đến 50% trong bốn tuần, kết quả là một làn da săn chắc đều màu hơn

- Chống lão hóađẩy nhanh chu kỳ tái tạo tế bào, tăng cường collagen, giúp chống lão hóa và cải thiện các nếp nhăn.

Serum Mandelic Acid hiệu quả trong điều trị mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, làm mờ nám và chống lão háo

 

Kết quả của khách hàng*

Hiệu quả trị mụn với Dr. Roller

Madelic acid trị mụn trắng da

- Nồng độ 10%: Trắng da, trị thâm, trị mụn, giảm nhờn, se lỗ chân lông, chống lão hóa. An toàn cho lăn kim, có thể dùng dưỡng da hàng ngày.

- Nồng độ 20%: Trị nám, trị thâm mạnh, trị mụn, giảm nhờn, se lỗ chân lông, chống lão hóa. An toàn cho lăn kim, da nhạy cảm không sử dụng hàng ngày.

Không chứa bất kỳ hóa chất, màu, mùi hay chất bảo quản nhân tạo nào. Thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt khuyên dùng cho làn da bị mụn, sưng viêm, lỗ chân lông to và tăng tiết dầu. 

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum trị mụn Anti-acne Complex

Là serum tổng hợp chiết xuất từ các loại cây và thảo dược có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm mạnh như: cây ngưu bàng, cây cải xoong, cỏ lưỡi cừu, cỏ xạ hương, cây bụt giấm, vỏ cây dương liễu...

Serum trị mụn thảo dược

Do vậy, serum này đặc biệt hiệu quả trong hỗ trợ trị mụn, giảm viêm, giảm kích ứng và giúp nhanh lành vết thương.

Thông qua hiệu quả kiểm soát tình trạng viêm tấy, kích ứng trên da và giúp làm lành tổn thương, se cồi mụn của Serum trị mụn Anti-acne, da sẽ giảm mụn, mịn và sáng hơn.

Không chứa bất kỳ hóa chất, màu, mùi hay chất bảo quản nhân tạo nào. Thích hợp cho mọi loại da. Đặc biệt khuyên dùng cho làn da bị mụn, sưng viêm.

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum Vitamin C L-ascorbic acid 10%

Chứa 10% Vitamin C tinh khiết chiết xuất từ các loại rau quả và thảo dược, một chất chống oxi hóa mạnh giúp bảo vệ da chống lại sự tấn công của các gốc tự do, làm sáng da và ngăn ngừa lão hóa.

Serum lăn kim thảo dược vitamin C

Chúng tôi khuyên dùng Serum Vitamin C 10% nếu bạn muốn làm trắng da, mờ các vết thâm, nám. Ngoài ra Vitamin C còn được biết đến với khả năng hỗ trợ quá trình tái tạo da và chống lão hóa rất tốt.

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

 

>> Serum Aloe Vera (Lô Hội) nguyên chất

Chứa tinh chất Lô hội tinh khiết vốn được biết đến như bí mật làm đẹp của nữ hoàng Ai Cập Cléopâtre. Serum Lô Hội có độ pH rất gần với pH của da, giàu các acid amin, vitamin và khoáng chất có đặc tính cấp ẩm, kháng viêm, ngừa mụn và làm lành tổn thương trên da.

 

Serum lăn kim lô hội

 

Chiết xuất lô hội tinh khiết chứa hơn 200 thành phần có lợi cho cơ thể, trong đó bao gồm các axít amin (gồm tối thiểu 23 loại), vitamin (B1, B2, B5, B6, B12, axít folic, C, A, E), khoáng tố vi lượng (Na, K, Ca, P, Cu, Fe, Zn, Mg, Mn, Cr). Với thành phần dinh dưỡng đa dạng như vậy, lô hội đã chứng minh và khẳng định được vai trò của mình trong cuộc sống con người. Cụ thể là trong lĩnh vực dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm.

Chính Đại đế Hy Lạp Alexandros đã dùng nha đam để chữa vết thương cho binh lính của mình trong những cuộc viễn chinh. Những dòng chữ tượng hình và những hình vẽ còn lưu lại trên những bức tường ở những đền đài Ai Cập cho thấy cây nha đam đã được biết đến và sử dụng cách đây hơn 3000 năm. Cho đến ngày nay, con người vẫn tiếp tục khám phá được nhiều công dụng không ngờ từ loài thảo dược kì diệu này.

Xem giới thiệu chi tiết sản phẩm tại đây.

Tham khảo chi tiết các sản phẩm serum lăn kim tinh khiết và an toàn tại đây.

 

2. MẶT NẠ LĂN KIM

Loại mặt nạ được các chuyên gia của Moohan khuyên dùng sau lăn kim là mặt nạ có tính làm dịu da giúp giảm thiểu tình trạng sưng đỏ, giảm nguy cơ bị viêm, đồng thời thúc đẩy tuần hoàn máu giúp da hồi phục nhanh chóng hơn. Tất nhiên mặt nạ này cũng không được bao gồm một “chất cấm” nào mà đã được liệt kê ở trên.

Nếu không có mặt nạ lăn kim, bạn tuyệt đối không nên sử dụng các loại mặt nạ thông thường (hầu như đều chứa mùi hương nhân tạo, có thể chứa các chất gây dị ứng…) hoặc tùy tiện chườm đá, đắp mặt nạ tự làm... có thể làm tăng nguy cơ viêm nhiễm cho da.

Các chuyên gia cho rằng sử dụng mặt nạ lăn kim cũng là một bước quan trọng bạn không nên bỏ qua nếu muốn đạt hiệu quả tối đa với phương pháp lăn kim.

Mặt nạ lăn kim CO2

Tham khảo sản phẩm mặt nạ lăn kim CO2 Gel Mask từ Sanso Nhật Bản 100% không màu, mùi, chất bảo quản tại đây.

 

3. KEM DƯỠNG ẨM PHỤC HỒI, TÁI TẠO DA

Việc cung cấp các hoạt chất tái tạo da cũng như dưỡng ẩm sau lăn kim là tối cần thiết để đạt được hiệu quả tối đa. Sử dụng serum có thể là chưa đủ, bạn có thể tham khảo thêm các sản phẩm kem giúp dưỡng ẩm và tái tạo da chứa tế bào gốc, EGF, FGF... để tăng cường phục hồi và tăng sinh tế bào mới một cách tốt nhất.

kem Dr repair

Sản phẩm tham khảo: Kem dưỡng tái tạo da Dr. Repair

 

4. KEM CHỐNG NẮNG

Nếu bạn có ý định sử dụng kim lăn, hãy chắc rằng bạn cũng sẵn sàng làm bạn với kem chống nắng.

Sau lăn kim, da bạn trở nên nhạy cảm hơn. Khi lớp da và lớp collagen mới đang hình thành, lớp da cũ chết trên bề mặt được thay đi, da sẽ nhạy cảm hơn với ánh nắng. Chúng tôi đặc biệt khuyên bạn nên tránh nắng khoảng 1 tuần sau lăn, sử dụng kem chống nắng và che chắn cẩn thận khi ra ngoài.

 Tránh ánh nắng sau lăn kim

Bạn nên biết rằng việc sử dụng kem chống nắng hàng ngày dù bạn có lăn kim hay không chính là một biện pháp bảo vệ cho da chống lão hóa và sạm da từ các tia UV có trong ánh nắng mặt trời.

Đặc biệt, nếu bạn ở nhà và không thể nhốt mình trong phòng kín, thì bạn vẫn phải sử dụng kem chống nắng, các lớp kính thông thường không cản được hết các tia UV, là nguyên nhân gây tăng tiết melanin làm da bạn sạm lại.

Tham khảo sản phẩm kem chống nắng an toàn cho da nhạy cảm tại đây

 

Thực phẩm

Chọn sản phẩm dưỡng da khi lăn kim

Uống thật nhiều nước và ăn nhiều thực phẩm giàu vitamin A, C, E vì chúng chính là “nguyên liệu” cho các tế bào của bạn sản sinh. Và đừng quên giữ một thói quen sinh hoạt lành mạnh nữa.

Sản phẩm tham khảo: Viên uống nuôi da trắng hồng số 1 Nhật Bản với chiết xuất nhau thai, Vitamin C, E và Selenium

Chúc bạn có một làn da đẹp như ý!

 

Có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt của kim lăn Dr. Roller so sánh với các kim lăn khác

Cách chọn kích thước kim lăn mang lại hiệu quả cao nhất

Hướng dẫn lăn kim đúng cách