Các Chứng Nhận Của Kim Lăn Dr. Roller Chính Hãng Hàn Quốc

Kim lăn là dụng cụ làm đẹp có xâm lấn, do đó để đuợc phép lưu hành cần đạt các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng cũng như độ an toàn cao. 

Kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc có đầy đủ các chứng nhận về chất lượng và an toàn như chứng nhận ISO 13485 (Tiêu chuẩn về quản lý an toàn cho sản phẩm y tế), CE kèm 4 mã số lưu hành, KFDA (FDA Hàn Quốc), được cấp Giấy phép lưu hành tại Việt Nam. Ngoài ra, kim lăn Dr. Roller được vô trùng theo tiêu chuẩn y tế, đảm bảo lăn kim an toàn và đạt hiệu quả tốt nhất. Đó là lý do Kim lăn Dr. Roller được sử dụng tại nhiều Bệnh viện và Trung tâm thẩm mỹ uy tín.

Nếu sử dụng các loại kim lăn giá rẻ trôi nổi, không đáp ứng các tiêu chuẩn về an toàn và chất lượng sẽ có nguy cơ nhiễm trùng, lây nhiễm bệnh và làm hỏng da, gây thêm sẹo khi sử dụng. 

**LƯU Ý: Thị trường đã xuất hiện kim lăn Dr. Roller giả, tham khảo cách phân biệt Kim lăn Dr. Roller thật và giả tại đây.

 

Giấy chứng nhận CE 1023

CE được viết tắt từ cụm từ “Conformité Européenne” có tên gọi đầy đủ và chính thức là CE Marking. Chứng nhận CE Marking cho biết sản phẩm tuân theo pháp luật của Liên minh Châu Âu (EU) và cho phép sản phẩm đươc lưu thông tự do trong thị trường Châu Âu.

Giấy chứng nhận CE 1023 - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Giấy chứng nhận CE 1023 - Kim lăn DR.Roller chính hãng

 

Chứng nhận ISO 13485

Ngoài chứng nhận CE ra, Kim lăn Dr.Roller chính hãng còn đạt được chứng nhận ISO 13485. ISO 13485 là tiêu chuẩn quy định các yêu cầu đối với hệ thống quản lý chất lượng áp dụng tại các cơ sở cung cấp dụng cụ y tế và dịch vụ liên quan nhằm đảm bảo khả năng cung cấp sản phẩm đáp ứng yêu cầu của khách hàng và các quy định của luật pháp. Và Kim lăn DR.ROLLER chính hãng luôn đạt được tiêu chuẩn ISO qua nhiều kỳ kiểm tra liên tiếp.

Chứng nhận ISO 13485 năm 2013 - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Chứng nhận ISO 13485 - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Chứng nhận ISO 13485 năm 2016 - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Chứng nhận ISO 13485 - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

 

Chứng nhận KFDA

KFDA là Cục quản lý Thực phẩm và Dược phẩm Hàn Quốc (Food and Drug Administration) thuộc Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hàn Quốc.

Chứng nhận KFDA - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Chứng nhận KFDA - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

 

Chứng nhận bảo hộ thương hiệu Dr. Roller bên ngoài Hàn Quốc

 Đăng ký bảo hộ thương hiệu và sản phẩm ở Mỹ

Đăng ký bảo hộ thương hiệu và sản phẩm ở Mỹ

 

Chứng nhận được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam

Ngoài các chứng nhận trên, Kim lăn Dr.Roller còn đạt được chứng nhận được lưu hành một các hợp pháp tại thị trường Việt Nam

Chứng nhận được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

Chứng nhận được phép lưu hành tại thị trường Việt Nam - Kim lăn Dr.Roller chính hãng

 

Xem thêm:

Giới thiệu kim lăn Dr. Roller - kim lăn tốt nhất để lăn kim tại nhà

Lăn kim là gì? Tìm hiểu về phương pháp lăn kim