Trị hết sẹo lõm với kim lăn

Từ trước đến nay, sẹo lõm rất khó điều trị vì đây là tình trạng tổn thương nặng và sâu do đã mất đi một phần mô da.

Đặc biệt, khi làn da bị mụn trứng cá, thủy đậu hay rỗ... các tổn thương gây ra ở tổ chức collagen tại tầng thân bì khá lớn. Chúng làm cho quá trình tự làm liền vết thương của cơ thể bị ức chế, không thuận lợi và thiếu hụt các tổ chức chất nền tảng giúp làm đầy da như : collagen, acid hyaluronic, và hậu quả là làn da có nguy cơ tồn tại các “hố” nhỏ trên bề mặt vĩnh viễn.

Trị sẹo lõm sẹo rỗ

 Ảnh minh họa: Internet

Trước đây, để điều trị sẹo lõm, bác sĩ thường dùng các phương pháp cà da mặt (dermabrasion) để làm cho mặt da bằng với mặt sẹo. Nghĩa là da sẽ bị san bằng cho mỏng đi với bề mặt mô da đã mất đi. Tuy nhiên, phương pháp này lại khiến da trở nên mỏng, nhạy cảm hơn rất nhiều và rất dễ bắt nắng. Ngoài ra, khách hàng sau điều trị cần phải tuyệt đối ở nhà nghỉ một thời gian dài, phải giữ vệ sinh và chăm sóc da thật kỹ để tránh nhiễm trùng hay rối loạn sắc tố da.

Cũng có thể làm đầy các vết sẹo sâu và rộng bằng công nghệ laser “ bắn phá”, tuy nhiên phương pháp này có nguy cơ gây tổn thương sâu hơn do chúng sử dụng nguyên lý phá vỡ tổ chức bề mặt của sẹo cũ để hình thành sẹo mới bằng với mặt da, nên da cần một thời gian khá dài để hồi phục, và đòi hỏi người được điều trị phải nghĩ dưỡng khá lâu. 

Các phương pháp trị sẹo lõm này tương đối tốn kém, gây đau đớn và cần thời gian phục hồi dài.

Năm 1999 , các nhà khoa học của Đức đã bắt đầu ứng dụng rộng rãi công nghệ mới điều trị sẹo lõm bằng Kim lăn. Từ khi ra đời công nghệ này đã được sử dụng rộng rãi và đạt hiệu quả trị sẹo lõm/ sẹo rỗ rất cao ở nhiều nước Châu âu, Mỹ, Nhật cũng như các nước có ngành công nghiệp làm đẹp phát triển trong khu vực như Singapore, Hongkong, Thailand.

Cơ chế tác động của Kim lăn trong liệu pháp trị sẹo lõm này là tận dụng tối đa cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể thông qua một phức hợp các tác động sinh lý học như sau: đầu kim sẽ gây ra “ những tổn thương giả mạo” rất nhỏ giúp thúc đẩy hoạt động của tế bào mà không phá hủy chúng, kích thích và biến đổi tế bào da phát triển tới tế bào sừng lớp trên cùng của biểu bì. Tại lớp trung bì, các nguyên bào sợi tăng sinh và di chuyển tới điểm bị tổn thương ( chính là sẹo) hình thành collagen và elastin để làm đầy dần vết thương lên. Vết sẹo lõm vì thế sẽ bị “ xóa sổ”.

Kim lăn Dr. Roller trị sẹo lõm sẹo rỗ

Kim lăn Dr. Roller trị sẹo lõm sẹo rỗ

Ảnh: Khách hàng trị hết sẹo lõm/ sẹo rỗ bằng bộ trị sẹo kim lăn Dr. Roller*

Theo đánh giá của các chuyên gia, công nghệ Kim lăn trị sẹo này không chỉ tận dụng được toàn bộ ưu điểm của các công nghệ điều trị sẹo trước đây, mà còn khắc phục được nhược điểm của các phương pháp trước vì đã rút ngắn tối đa thời gian nghĩ dưỡng phục hồi da, và phù hợp với tất cả tình trạng da.

Hơn nữa, Kim lăn có thể tác động sâu vào da trên diện rộng và kích thích tái tạo collagen mạnh mẽ hơn hẳn. Do đó, kết quả điều trị khả quan hơn so với các công nghệ khác, sẹo lõm sẽ được cải thiện hơn 70%, lỗ chân lông được thu nhỏ và da cũng mịn màng và sáng khỏe hơn. Đây thật sự là một tin vui cho những khách hàng mắc phải di chứng sẹo sau mụn như sẹo lõm, sẹo thâm, sẹo bỏng... lâu năm khó hồi phục.

Một ưu điểm khác của phương pháp trị sẹo này là các bệnh nhân điều trị sẹo lõm vẫn có thể sinh hoạt, đi lại và làm việc bình thường, không cần nghỉ tại nhà. Quá trình làm đầy sẹo sẽ diễn ra hoàn toàn tự nhiên sau một liệu trình cùng với sự trẻ hóa rõ rệt của làn da.

Tuy nhiên, nếu chỉ định sai tình trạng sẹo cũng có thể khiến việc điều trị không những không cải thiện mà còn có khả năng tổn thương sâu hơn. Tùy tình trạng sẹo lõm nặng hay nhẹ mà thời gian điều trị sẽ khác nhau. Bệnh nhân có thể sử dụng bổ sung thêm tinh chất trị sẹo, tái tạo da hoặc kem dưỡng tại nhà để giúp quá trình hồi phục nhanh hơn.

(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người

 

Sản phẩm tham khảo:

 

>> Trọn bộ kim lăn trị sẹo lõm, xóa nếp nhăn - HOT - Giảm 15%

 

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

 

>> Viên uống nuôi da số 1 Nhật Bản

 

Theo_24h