Serum chống lão hóa có thực sự tốt?

Làn da khỏe mạnh, trắng hồng, mịn màng luôn là niềm ao ước của tất cả các chị em. Nhưng thật không may là làn da khỏe đẹp sẽ không bao giờ theo bạn mãi mãi. Sau tuổi 25 da bắt đầu lão hóa và xuất hiện nếp nhăn, nám, đồi mồi, tàn nhang. Mà ở độ tuổi này chúng ta còn quá nhiều mối quan tâm như chuyện chồng con, gia đình nội ngoại rồi công việc,... mà có quá ít thời gian cho việc chăm sóc da. Sau vài năm nhìn lại, bạn sẽ giật mình với nhan sắc héo úa, không còn căng tràn sức sống nữa. Vì vậy, mỗi ngày hãy tự thưởng cho bản thân ít nhất 30 phút chăm sóc da, nâng niu vẻ đẹp của mình nhé. 

Serum chống lão hóa là gì?

Serum là một loại mỹ phẩm được chiết xuất từ nhiều thành phần, có dạng lỏng hoàn toàn hoặc dung dịch. Tác dụng của serum chống lão hóa giúp làm đẹp cho da, giảm tác hại của môi trường tới làn da, giúp làm sáng da, mờ nám, tàn nhang, giảm nếp nhăn, giúp bạn có một làn da trẻ trung tươi sáng.

(+) Ưu điểm: Được sản xuất dưới dạng lỏng nên thẩm thấu nhanh và sâu vào bên trong da, nuôi dưỡng các tế bào da bên trong giúp da căng mịn, trắng sáng.

(-) Nhược điểm: Đây không chỉ là nhược điểm của serum chống lão hóa mà là của tất cả các loại mỹ phẩm. Đó là có thể gây hại cho da nếu như serum được làm từ các thành phần hóa học độc hại, làm trắng nhanh nhưng lại bào mòn da, gây hại cho da. Ngoài ra serum cũng có thể gây hiện tượng mọc mụn, mẩn ngứa nếu da người sử dụng là da nhạy cảm.

Có nên sử dụng serum chống lão hóa hay không?

Để bảo vệ da và duy trì độ đàn hồi cũng như vẻ trẻ trung của da các bạn nên sử dụng serum chống lão hóa. Bởi hầu hết các loại serum chống lão hóa đều có tác dụng:

  • Cấp ẩm và dưỡng ẩm cho da, giúp làn da không bị nhăn nheo, chảy xệ
  • Nuôi dưỡng các tế bào da ở sâu bên trong giúp da căng mọng, trẻ đẹp
  • Sử dụng serum thường xuyên sẽ giúp bạn giảm các nếp nhăn, nếp chân chim, hạn chế nám và tàn nhang.
  • Sử dụng thường xuyên lâu dài sẽ giúp da tăng dần độ trắng sáng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại serum với nhiều công dụng và giá tiền khác nhau. Chị em nên lựa chọn các loại serum có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Ưu tiên sử dụng các loại serum chống lão hóa và mỹ phẩm làm từ các thành phần tự nhiên, vừa thân thiện với môi trường, vừa tốt cho da.

Đặc biệt các chị em không nên chọn các loại serum có tác dụng làm trắng thần tốc bởi những loại này chủ yếu chứa thành phần tẩy da, lột da nên mới có thể làm da trắng nhanh như vậy.

Serum dưỡng trắng chống lão hóa Newland R3

Newland R3 Serum là tinh chất dưỡng da cô đặc cao cấp chứa các hoạt chất sinh học cực nhỏ và đậm đặc (nhiều gấp 10 lần mỹ phẩm thông thường) nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu qua các lớp biểu bì và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Nổi bật với 3 công dụng được đánh giá là “Hiệu quả thần kỳ chỉ trong 1 giọt tinh chất cô đặc”: Dưỡng trắng, Dưỡng ẩm và Chống lão hóa. Serum R3 chứa nhiều thành phần dưỡng da quý giá như Niacinamide, Adenosine, Hyaluronic acid, chiết xuất từ nấm linh chi, nhân sâm, vi tảo, baobab… và hoàn toàn không chứa các thành phần dễ gây kích ứng da như màu nhân tạo, Paraben, Benzophenone…

Sản phẩm của Newland Aloe Hàn Quốc do nữ diễn viên nổi tiếng Kim Ji-young làm đại diện.