Mẹo Hay Cho Người Mới Phi Kim Lần Đầu

Trong suốt thời gian qua, dòng sản phẩm máy phi kim Dr. Pen nhận được khá nhiều sự quan tâm, chú ý của khách hàng, song song với đó cũng xuất hiện thêm nhiều câu hỏi, băn khoăn đến từ các Khách hàng đã, đang và sắp sử dụng phương pháp phi kim nhằm điều trị các vấn đề chăm sóc da.

"Phi kim có khó không Shop?"

"Mình chưa từng thử qua phương pháp này, mình sợ da sẽ tổn thương..."

"Phi kim lần đầu cần lưu ý vấn đề gì ạ?"

Và rất nhiều câu hỏi xoay quanh việc sử dụng máy lăn kim Dr. Pen

Hiểu được điều đó, Dr. Roller tổng hợp chia sẻ đến cho bạn đọc những "mẹo nhỏ" cho lần đầu phi kim. Bài viết sẽ là một bí kíp "tuyệt cú mèo" mà bạn cần bỏ túi ngay!

1. Nên sử dụng đầu kim nano để làm quen

Nên Sử Dụng Đầu Kim Nano Để Làm Quen

Ban đầu nếu bạn chưa có kỹ thuật và kinh nghiệm phi kim thì nên sử dụng đầu kim nano để giúp làm quen tay. Với đầu kim siêu nhỏ nên sẽ không gây cảm giác đau rát, da chỉ ẩn hồng và hết hẳn sau vài giờ thực hiện và đầu nano này sẽ giúp tăng hấp thu dưỡng chất cho da nhưng ko cần làm tổn thương da. Sau khi đã quen tay thì bạn có thể mạnh dạn thay đổi đầu kim theo nhu cầu.

2. Điều chỉnh tốc độ máy sao cho phù hợp

Điều Chỉnh Tốc Độ Máy Sao Cho Phù Hợp

Nên phi kim với tốc độ máy từ 4 - 5. Với tốc độ này sẽ giúp kim lên xuống đều, nhanh trên da và quan trọng hơn là hạn chế gây tổn thương trên da.

3. Bôi một lớp serum trước khi lăn

Bôi Một Lớp Serum Trước Khi Lăn

Trước khi phi kim thì bạn nên bôi một lớp serum mỏng trên da, điều này sẽ tạo được độ trơn trên da giúp cho quá trình phi kim được dễ dàng hơn.

4. Điều chỉnh lực, cách lăn cho phù hợp

Điều Chỉnh Lực, Cách Lăn Cho Phù Hợp

Di chuyển máy liên tục theo hình tròn và di chuyển liên tục khắp da mặt

Lưu ý: di chuyển chậm rãi và đều tay tránh tập trung phi kim một chỗ quá lâu sẽ dễ gây những tổn thương trên da. Vì mũi kim được vận hành lên xuống liên tục.

Bài viết chỉ mang tính chất tổng quát, để biết thêm thông tin chi tiết cụ thể, bạn đọc có thể liên hệ www.drroller.vn hoặc Zalo - 0901 300 325 để được hỗ trợ tư vấn. Chúc các bạn có một trải nghiệm về sản phẩm máy phi kim Dr. Pen hiệu quả.