Phương Pháp Lăn Kim, Phi Kim Là gì?

Với sự phát triển mạnh mẽ của nền y học da liễu, phương pháp lăn kim, phi kim giúp điều trị các vấn đề trên da như: mụn, sẹo, nám, tàn nhang, thâm... được ra đời.

Đây là phương pháp tạo các lỗ chân lông và vết thương nhân tạo trên da mặt

Ngoài ra, phương pháp này cũng giúp làm mịn da, cung cấp độ ẩm khiến da mềm mượt, đồng thời đạt hiệu quả tối ưu trong đặc trị sẹo rỗ, se khít lỗ chân lông, cải thiện nếp nhăn, mờ thâm nám và tàn nhang.

Nguyên lý lăn kim, phi kim

▪ Dùng những mũi kim siêu nhỏ tác động lên da theo chiều thẳng đứng, tạo kênh dẫn đưa tinh chất điều trị thẩm thấu vào da. giúp da tăng sinh collagen để tái tạo làn da, các tế bào được thay mới mạnh mẽ hơn, làm mờ nám, tàn nhang, sẹo thâm...

▪ Phương pháp này giúp cho việc thẩm thấu tế bào, tinh chất trị mụn nhanh và hiệu quả hơn các phương pháp làm đẹp thông thường như dùng kem, đắp mặt nạ…

▪ Phi kim kích thích tăng sinh tế bào và sợi collagen, giúp da săn chắc đàn hồi, phục hồi da hư tổn, lão hóa, loại bỏ sẹo rỗ, các vết thâm do mụn để lại đồng thời triệt tiêu các tác nhân gây mụn.

▪ Toàn bộ quá trình được thực hiện nhịp nhàng bởi máy phi kim hiện đại phối hợp với sự dẻo dai của đôi tay tạo ra những đường kim đều – đẹp – mịn giúp tối ưu hóa lượng collagen và dưỡng chất thấm vào da, cho hiệu quả tối đa.

Phương pháp lăn kim, phi kim là gì?

Ưu điểm của phương pháp lăn kim, phi kim

▪ Không gây hại cho da, giúp dưỡng chất thẩm thấu nhanh và hiệu quả hơn.

▪ Điều trị và phục hồi da nhanh chóng, giúp da săn chắc đàn hồi.

▪ Da được thay mới, tăng sinh collagen, phục hồi độ đàn hồi vốn có của da mà không tốn quá nhiều chi phí.

▪ Điều trị dứt điểm các vấn đề về da như: mụn đầu đen, mụn ẩn, sẹo rỗ, nám…

▪ Không gây tổn thương da, không để lại sẹo, chi phí thấp.

▪ Đây là giải pháp nhẹ nhàng, an toàn, bạn có thể làm việc sinh hoạt bình thường ngay sau khi điều trị.

Ưu điểm của phương pháp lăn kim, phi kim

Bạn đọc cần biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ Website: www.drroller.vn hoặc Hotline Zalo: 0901 300 325 để được hỗ trợ tư vấn.