Lăn Kim, Phi Kim Bao Nhiêu Lần Thì Hiệu Quả?

Nếu như bạn thắc mắc lăn kim, phi kim bao nhiêu lần thì hiệu quả? Câu trả lời đó chính là tùy thuộc vào làn da, vào tình trạng da của bạn sẽ có liệu trình và phác đồ lăn kim, phi kim riêng.

  1. Nếu tình trạng mụn của bạn chỉ ở mức độ nhẹ, không có nhiều mụn ẩn dưới da, sẹo sau mụn chưa quá lâu, chỉ mờ nhạt, thì có thể lăn kim, phi kim 1 - 2 lần là da đã mịn màng và đẹp.
  2. Trường hợp da có nhiều mụn đầu đen, mụn cám, xuất hiện sẹo lõm, vết thâm, xỉn màu thì nên phi kim từ 2 - 3 lần thì hiệu quả.
  3. Nếu da có tình trạng mụn nặn, có nhiều mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, thâm, nám, sẹo rỗ lâu năm thì không thể chỉ lăn kim, phi kim 1 - 2 lần là hiệu quả. Lúc này bác sĩ thường chỉ định liệu trình lăn kim, phi kim từ 3 - 5 lần. 
  4. Trường hợp bị mụn bọc, mụn mủ không được tự ý lăn kim, phi kim, sẽ làm vỡ ổ vi khuẩn, khiến mụn lan rộng khó kiểm soát. Hậu quả là tình trạng da tổn thương nghiêm trọng hơn và rất khó khắc phục.

Để phương pháp lăn kim, phi kim bao nhiêu lần thì hiệu quả bạn cần lưu ý:

  1. Tuân thủ theo hướng dẫn chăm sóc da sau khi thực hiện liệu trình lăn kim, phi kim.
  2. Bổ sung thêm cho cơ thể các loại thức ăn có khả năng kích thích tái tạo collagen và chứa nhiều vitamin A, C, E đặc biệt là các loại rau xanh, hoa quả tươi.
  3. Đặc biệt, cần che chắn cho da cẩn thận, bôi kem chống nắng thường xuyên cho da, tránh tiếp xúc với nắng, bụi.

Link chi tiết tham khảo sản phẩm máy phi kim Dr.Pen: https://drroller.vn/category/15-may-lan-kim-may-phi-kim/

Để biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ Website: www.drroller.vn hoặc Hotline Zalo: 0901 300 325 để được hỗ trợ tư vấn.