Bí Quyết Nặn Mụn Không Để Lại Vết Thâm

Chuyện muôn thuở của các chị em: cứ mỗi dịp tết đến hay những dịp đặc biệt thì mụn lại rủ nhau về! Và việc nặn mụn sai cách sẽ gây ra các vết thâm trên mặt khiến chúng ta vô cùng tự tin và lo lắng!

Vậy cách nặn mụn như thế nào để không để lại vết thâm và không gây viêm nhiễm cho da? Cùng Dr. Roller tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Chuẩn bị các dụng cụ cần thiết

  • Cây nặn mụn
  • Bông gòn
  • Tăm bông
  • Cồn đỏ
  • Serum đặc trị thâm, giảm tình trạng viêm nhiễm da

2. Cách nặn mụn để không để lại những vết thâm xấu xí, lâu lành

Lưu ý: Trước khi lấy mụn bạn phải đảm bảo nốt mụn đã đủ già, tránh nặn mụn chưa chín gây vết thâm trầm trọng,

Bước 1: 

Việc đầu tiên bạn cần làm trước khi nặn mụn đó rửa tay thật bằng xà phòng hoặc nước rửa tay. Rửa mặt thật sạch và đừng quên vệ sinh các dụng cụ kể trên bằng cồn 90 độ để đảm bảo diệt khuẩn và an toàn khi tiếp xúc với da.

Bước 2: 

Thấm cồn đỏ vào 2 tăm bông rồi thoa nhẹ lên vùng mụn. Lưu ý phải làm thật nhẹ tay tránh gây vết thâm do tổn thương da. Sau đó bạn sử dụng cây nặn mụn đã khử trùng nặn thật nhẹ nhàng.

Bước 3:

Dùng 2 tăm bông đã thấm cồn nhẹ nhàng đẩy dồn cồi mụn ra từ hai bên. Nếu nhân mụn không ra thì nên dừng lại và chờ mụn “già” hơn rồi hãy lấy ra. Sau khi lấy được nhân mụn, thấm sạch cả mủ bằng bông gòn tránh dây dính ra các vùng da khác.

Bước 4: 

Thoa serum đặc trị để giảm tình trạng thâm và tránh gây viêm nhiễm cho da.

3. Các dòng serum điều trị thâm tốt nhất mà bạn nên tham khảo.

Serum Vitamin C chứa 10% L-Ascorbic Acid tinh khiết (dạng chiết xuất được đánh giá là tiêu chuẩn vàng của Vitamin C dùng trong mỹ phẩm). Khuyên dùng Serum Vitamin C 10% nếu bạn muốn mờ các vết thâm, nám, làm trắng da, hỗ trợ tái tạo da và ngăn ngừa lão hóa.

Tiến sĩ Fulton ca ngợi MANDELIC ACID là một trong những hoạt chất chăm sóc da tốt nhất. Nghiên cứu cho thấy, SERUM MANDELIC ACID không những cho hiệu quả ấn tượng trong trị thâm mà còn điều trị mụn, giảm nhờn, se khít lỗ chân lông, làm mờ nám, thâm sạm, nếp nhăn, chống lão hóa.

Chúc các bạn thành công, cần biết thêm thông tin chi tiết có thể liên hệ Website: www.drroller.vn hoặc Hotline Zalo: 0901 300 325 để được hỗ trợ tư vấn.