Những Biểu Hiện Của Lão Hóa Da

Dưới góc độ khoa học, da đã âm thầm chịu sự tác động của các yếu tố như tuổi tác, ánh nắng, ô nhiễm môi trường, stress,… tấn công và gây hại từ độ tuổi 20, nhưng chưa biểu hiện rõ ràng.

Từ sau tuổi 30, những dấu hiệu lão hóa da như nếp nhăn, khô, mảng sạm, da chùng, mất độ đàn hồi mới biểu hiện rõ và dễ dàng nhận thấy bằng mắt thường khiến nhiều phụ nữ mất tự tin.

Da Hình Thành Các Nếp Nhăn, Nếp Gấp

Trên trán: Các nếp nhăn trở nên dễ nhận thấy như các đường nằm ngang, gây ra khi gương mặt biểu thị cảm xúc.

Vùng mắt: Nếp nhăn nhỏ và cạn xung quanh mắt và vùng má khi cười.

Theo thời gian, các nếp nhăn hằn sâu hơn, đặc biệt là giữa mũi và miệng được gọi là các nếp gấp.

Da Khô, Thiếu Sức Sống

Da nhăn thường kèm theo khô vì khi da bị nhăn, khả năng phản xạ ánh sáng sẽ kém khiến da hấp thụ tia cực tím nhiều hơn, dẫn đến tình trạng khô da.

Khi da bị lão hóa, lớp sừng bị tác động dần dần bởi quá trình lão hóa bên trong và các yếu tố bên ngoài khiến chức năng bảo vệ da bị thương tổn. Nó không thể giữ ẩm hiệu quả cho da. Kết quả là da trở nên khô và thô ráp.

Da Chùng Nhão, Mất Tính Đàn Hồi

Khi tuổi cao, da sẽ bị mất đi các sợi Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin – là những mô liên kết tạo bộ khung vững chắc cho da gọi là cấu trúc nền. Khi cấu trúc nền bị hư tổn, da bị chùng xuống, không còn căng mịn, mất tính đàn hồi.

Phương Pháp Làm Chậm Quá Trình Lão Hóa Da

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng, để chống lão hóa da hiệu quả, bảo vệ làn da phụ nữ, không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động tận gốc vào 2 yếu tố: Hệ trục “vàng” Não bộ - Tuyến yên – Buồng trứng: Duy trì hoạt động nhịp nhàng của hệ trục giúp cân chỉnh bộ hormone nữ đúng và đủ với nhu cầu của cơ thể, phụ nữ không gặp phải vấn đề tiền mãn kinh – mãn kinh, tinh thần luôn thoải mái, sinh lý viên mãn, giúp phụ nữ đạt đến đỉnh cao của nhan sắc.

Bảo vệ cấu trúc nền của da khỏe mạnh, làn da sẽ luôn căng sáng, mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ, đồng thời chống được tác hại của các tia UV và yếu tố nguy hiểm khác tấn công làn da.

Theo đó, sản phẩm serum chống lão hóa R3 ra đời đã trả lời cho câu hỏi của hàng triệu phụ nữ: da bị lão hóa phải làm sao. Với thành phần thảo dược chuyên biệt, serum chống lão hóa R3 giải quyết tận gốc vấn đề lão hóa da tuổi 30.

Nổi bật với 3 công dụng được đánh giá là “Hiệu quả thần kỳ chỉ trong 1 giọt tinh chất cô đặc”: Dưỡng trắng, Dưỡng ẩm và Chống lão hóa. Serum R3 chứa nhiều thành phần dưỡng da quý giá như Niacinamide, Adenosine, Hyaluronic acid, chiết xuất từ nấm linh chi, nhân sâm, vi tảo, baobab… và hoàn toàn không chứa các thành phần dễ gây kích ứng da như màu nhân tạo, Paraben, Benzophenone…

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325