Công Dụng Của Đắp Mặt Nạ Bằng Sữa Tươi

Đắp mặt nạ sữa tươi bằng nhiều công thức khác nhau sẽ mang đến làn da mịn màng và trắng sáng

Khắc Phục Làn Da Bị Cháy Nắng

Đắp mặt nạ sữa tươi khắc phục cho làn da bị cháy nắng chỉ cần dùng sữa tươi không đường sau đó bạn lấy khăn bông sạch thấm sữa lạnh và chấm lên các vùng da bị cháy nắng từ 10 – 15 phút. Tiếp đến bạn rửa sạch bằng nước ấm. Để phát huy tối đa năng lực của sữa bằng 7 lần sẽ giúp cho sữa ngấm vào da.

Chữa Bọng Mắt

Công thức là bạn phải trộn 1 muỗng sữa không đường về 1 muỗng giấm, sau đó dùng gạc thấm sữa lên mặt để trong khoảng 10 phút rồi rửa lại bằng nước sạch bạn sẽ thấy bọng mắt của mình giảm đi đáng kể sau vài ngày áp dụng mặt nạ sữa tươi bạn sẽ thấy mắt bạn cải thiện hẳn.

Tẩy Tế Bào Chết

Trong sữa tươi có chứa axit lactic có tác dụng tẩy nhẹ nhàng giúp loại bỏ tế bào da chết trên da, khắc phục tình trạng bị bong da mặt, khiến da trở nên trắng hơn.

Với các bước đơn giản: trước tiên bạn hòa muối tinh với chanh để rửa mặt, bạn nên dùng bông tắm chà nhẹ lên vùng da cần tẩy tế bào chết sau đó rửa lại bằng nước ấm. Tiếp đến bạn hòa sữa tươi không đường với sữa chua để đắp lên vùng da vừa tẩy tế bào chết đấy để giữ độ ẩm cho da.



Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325