Cảnh giác với Kim Lăn Dr. Roller giả

XIN QUÝ KHÁCH HÀNG LƯU Ý, hiện trên thị trường đã xuất hiện kim lăn Dr. Roller giả, để tránh mua nhầm hàng giả, tiền mất tật mang, quý khách vui lòng lưu ý một vài điểm sau đây:

Kim lăn Dr. Roller giả

Một trong các loại Kim lăn Dr. Roller nhái, giả xuất xứ từ Trung Quốc đang được chào bán trên mạng

 

1. Hàng thật có DÁN TEM HIDDENTAG nhằm niêm phong và có thể quét mã kiểm tra hàng thật hay giả. Thông tin về tem Hidden Tag vui lòng xem thêm tại đây.

Lưu ý, từ ngày 20/07/2017, chuẩn bảo vệ mới Tem HiddenTag® sẽ bắt đầu được áp dụng trên tất cả các sản phẩm Dr. Roller chính hãng, đồng nghĩa với việc ngưng hoàn toàn các sản phẩm dán tem Hologram 7 màu để hỗ trợ quý khách tốt hơn trong việc nhận dạng sản phẩm thật/giả.

Tem Hidden Tag kim lăn Dr. Rolelr chính hãng

Tem Hidden Tag kim lăn Dr. Rolelr chính hãng

Tem Hidden Tag kim lăn Dr. Rolelr chính hãng

Hình ảnh tem chống giả HiddenTag sẽ thay thế hoàn toàn tem Hologram 7 màu kể từ ngày 20/07/2017

2. Hàng thật trên vỏ hộp ĐẦY ĐỦ THÔNG TIN của NSX, HSD, thông số kỹ thuật của sản phẩm, có mã QR để quét vào trang web nhà sản xuất, có chứng nhận CE với 4 mã số đăng ký

3. Hàng thật được diệt khuẩn bằng tia Gamma và được ĐÓNG GÓI BẰNG TÚI VÔ KHUẨN CHUYÊN BIỆT trước khi cho vào hộp giấy, có HDSD bằng tiếng Hàn và tiếng Anh kèm theo.

4. Hàng thật có CHẤT LƯỢNG VÀ ĐỘ BỀN CAO HƠN HẲN, đảm bảo cho hiệu quả điều trị và sự an toàn của sức khỏe và làn da bạn

Dr. Roller Vietnam tự hào là Công ty phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng tại Việt Nam hiện nay, nhập khẩu chính ngạch với chế độ bảo hành và hỗ trợ kịp thời, chu đáo nhằm đảm bảo quyền lợi và sự an toàn của quý khách khi mua và sử dụng sản phẩm.

Để nắm rõ hơn cách phân biệt Kim lăn Dr. Roller chính hãng và kim Dr. Roller giả, quý khách có thể tham khảo bài viết chi tiết tại đây: http://drroller.vn/news/7-phan-biet-kim-lan-dr-roller-that-va-gia/

Chúc quý khách có sự lựa chọn sáng suốt.

Dr. Roller Vietnam