Bí Quyết Xóa Nếp Nhăn Vùng Mắt

Không bao giờ là quá sớm để bạn bắt đầu ngăn ngừa các nếp nhăn vùng mắt. Khi bạn già đi và bị ảnh hưởng bởi những yếu tố của môi trường ngoài, da bạn dần mất đi độ đàn hồi. Dấu hiệu tuổi tác thường xuất hiện đầu tiên ở vùng quanh mắt. Dưới đây là một vài mẹo để giúp bạn loại bỏ những nếp nhăn xấu xí vùng quanh mắt để bạn xinh đẹp và tự tin hơn.

Sử Dụng Mặt Nạ Chăm Sóc Vùng Mắt

Đây là phương pháp quen thuộc và hữu hiệu nhất để loại bỏ những nếp nhăn vùng mắt. Mặt nạ mắt chứa protein và vitamin giúp bạn nuôi dưỡng và bảo vệ vùng da quanh mắt. Vùng da quanh mắt trở nên căng mịn hơn vì vậy các nếp nhăn không còn hằn rõ trên gương mặt bạn. Nhưng phải mất đến vài tháng bạn mới có thể thấy được những tín hiệu tích cực. Bạn nên đắp mặt nạ mắt từ 2-3 lần một tuần để đem lại kết quả tốt nhất

Chế Độ Dinh Dưỡng

Người ta thường nói ăn gì bổ nấy. Thiếu vitamin C và E là nguyên nhân chính gây ra các nếp nhăn và lão hóa sớm. Ngay khi bắt đầu thấy nếp nhăn đầu tiên xuất hiện quanh vùng mắt, bạn phải bổ sung ngay những thực phẩm bổ dưỡng cho cơ thể mình. Vitamin C giúp sản sinh ra collagen và giúp da bạn thêm săn chắc hơn. Những thực phẩm chứa nhiều vitamin C như là chanh, kiwi, đu đủ, cam. Còn vitamin E giúp ngăn da khô và nứt nẻ, chứa nhiều trong hạnh nhân, bơ, rau bina, bông cải xanh và tôm.

Mát-xa Cho Mắt

Nhẹ nhàng massage đôi mắt giúp bạn cải thiện tốc độ lưu thông máu. Đây là cách đơn giản và hữu hiệu để xóa các nếp nhăn. Dùng ngón út của bạn kết hợp cùng một số loại dầu hoặc kem dưỡng và nhẹ nhàng massage vùng mắt. Nhẹ nhàng chạm vào phần đuôi mắt và vuốt nhẹ từ vùng dưới của mắt đến phần gò má của bạn. Phải nhớ thật nhẹ nhàng và đừng dùng quá nhiều lực khi massage vùng mắt

Tạm Biệt Nếp Nhăn Vùng Mắt Với Bút Serum Sóng Âm Dưỡng Mắt

Với làn da từ 21 tuổi trở đi, quá trình lão hóa đã diễn ra từ từ, và vùng da quanh mắt sẽ là một trong những nơi đầu tiên xuất hiện nếp nhăn, khiến bạn trông già nua và mệt mỏi.

Với sự kết hợp của Serum dưỡng mắt tối ưu chứa hoạt chất chống lão hóa vượt trội như Osilift®, Argireline™ và các chiết xuất thiên nhiên chuyên nuôi dưỡng, tái tạo tế bào kết hợp cùng với Cơ chế rung Sóng âm độc đáo, mang lại hiệu quả làm đẹp và trẻ hóa vượt trội cho đôi mắt của bạn.

  • Chứa hoạt chất chống lão hóa vượt trội và các chiết xuất thiên nhiên chuyên nuôi dưỡng, tái tạo tế bào, giảm quầng thâm.
  • Cơ chế rung Sóng âm độc đáo, mang lại hiệu quả làm đẹp và trẻ hóa vượt trội cho đôi mắt của bạn
  • Bi lăn bằng sứ siêu mịn, chịu oxy hóa cao, không gây tổn thương da.
  • Lõi rung bằng sóng âm giúp massage thư giãn, tác động sâu, giúp thẩm thấu serum nhanh hơn.

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325