Bí Quyết Chăm Da Những Ngày Ở Nhà

Bắt đầu chuỗi ngày làm việc tại nhà, chắc chắn điều làm bạn cảm thấy hạnh phúc nhất chính là không cần phải dậy thật sớm và trải qua n bước chuẩn bị để ra ngoài. Bỏ qua việc trang điểm nghe có thể tuyệt vời cho làn da vì đây là thời điểm vàng để da bạn có thể “thở” nhiều hơn. Nhưng tại sao bạn lại có cảm giác da mình xấu đi, sạm đen và thậm chí là nổi mụn? Có rất nhiều bạn nghĩ rằng, không cần ra ngoài, không trang điểm, không tiếp xúc với ánh nắng mặt trời và khó bụi, là lúc nên tạm dừng hết các bước dưỡng da, để làn da được nghỉ ngơi. Đây chính là một sai lầm tai hại làm làn da xấu đi mỗi ngày. Vì bạn có nhiều thời gian tại nhà nên đừng bỏ qua các bước chăm da dưới đây nhé!

Giữ Mặt Mộc

Trong một số trường hợp, làn da của bạn có thể bắt đầu nổi mụn khi ngừng trang điểm. Nghe có vẻ kỳ lạ phải không? Nhưng đây chỉ là cơ chế phản ứng bình thường của làn da bạn mà thôi, da cần thời gian để thích ứng với chu kì làm đẹp mới của bạn. Đừng quá lo lắng, bình tĩnh và thật tự tin với mặt mộc của mình. Bạn nên tận dụng khoảng thời gian này để giữ cho làn da tránh xa các sản phẩm trang điểm như kem nền, kem lót có chứa silicone vì đây thường là những sản phẩm gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

Nhưng Đừng Quên Làm Sạch Da Mỗi Ngày

Da vẫn tiết dầu hàng ngày, hàng giờ và chắc chắn dù bạn đóng cửa nhưng vẫn có bụi len lỏi vào nhà, vậy nên đừng bỏ qua bước làm sạch da ngay cả khi bạn thực hiện nghiêm túc việc cách ly xã hội và ở nhà suốt 24 giờ. Bạn nên làm sạch da ít nhất một lần mỗi ngày để loại bỏ dầu thừa, bụi bẩn và mồ hôi gây tắc nghẽn lỗ chân lông. 

Và Tẩy Tế Bào Chết Định Kỳ

Có một bước chăm da luôn bị xem nhẹ trong thời gian ở nhà – tẩy tế bào chết. Bạn vẫn nên định kỳ tẩy tế bào chết để làm mới làn da, các tế bào da mới được sản sinh và da sẽ trông rạng rỡ, không xám xịt xỉn màu khi ở nhà quá nhiều. Nếu da chưa quen với các liệu trình tẩy tế bào chết mạnh, bạn có thể thử các loại tẩy tế bào chết bằng enzyme trái cây. Không châm chích mạnh, và cũng ít khả năng gây kích ứng da kể cả khi bạn chưa từng sử dụng các loại axit trong liệu tình dưỡng da của mình, không những thế còn nuôi dưỡng các loại khuẩn có lợi trên da, giúp làn da khỏe mạnh hơn, tẩy tế bào chết bằng enzyme trái cây là một sự lựa chọn không tồi. Nếu đơn giản hóa và thu gọn các bước dưỡng da trong những ngày ở nhà, bạn cũng có thể sử dụng các loại toner có chứa AHA-BHA để kết hợp 3 trong 1 – tẩy tế bào chết/ dưỡng ẩm/ cân bằng độ pH cùng một lúc. 

 

Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Newland Pure Magic Peeling Gel 180ml

Gel tẩy tế bào chết NewLand là gel dạng mềm dễ sử dụng Enzym và Cellulose tự nhiên để đẩy chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông và tế bào chết.

Đồng thời, tinh chất thảo mộc có trong sản phẩm giúp chống lại các tác nhân của môi trường và có tác dụng làm cho da trở nên sạch sẽ, căng tràn sức sống hơn khi tẩy tế bào chết, giúp da sáng mịn và giảm thâm.

Sản phẩm không gây kích ứng, phù hợp cho mọi loại da

 

Không Được Quên Kem Chống Nắng

Cho dù chỉ ở nhà, chắc chắn bạn cũng không được bỏ qua bước kem chống nắng. Ai cũng biết rằng tia UV trong ánh nắng mặt trời sẽ gây lão hóa sớm và đó là lý do tại sao ta phải bô kem chống nắng khi ra ngoài. Nhưng kể cả khi ở nhà làm việc, bạn vẫn phải đối diện với nguy cơ nguy hiểm khác đó chính là anh sáng xanh từ màn hình điện tử (như điện thoại, máy tính, TV). Có một sự thật thú vị rằng, nếu ta làm việc 8 tiếng trước máy tính, trong vòng 4 ngày thì ánh sáng xanh từ màn hình sẽ tàn phá làn da của bạn tương đương như việc phơi nắng 20 phút vào giữa trưa mà không sử dụng bất sản phẩm chống nắng nào. Hơn nữa, khi trang điểm ra ngoài, các sản phẩm kem nền thường tích hợp SPF. Để mặt mộc tại nhà, da bạn cũng đã mất đi một lớp chống nắng. Vậy nên bạn càng phải chọn lựa các loại kem chống nắng kỹ càng và có đủ chỉ số SPF hơn. 


Kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROAD-SPECTRUM SPF 46 ngừa và trị mụn trứng cá, mụn bọc. Ngăn lỗ chân lông bị tắc nghẽn,chống nắng bảo vệ da chống lão hóa

Chăm Da Từ Trong Ra Ngoài

Thời gian chỉ ở nhà này, không được gặp gỡ tiếp tiếp xúc với ai cũng có thể gây stress cho bạn rất nhiều. Vậy nên bạn cũng phải để ý chăm sóc sức khỏe của bản thân và “lắng nghe” thật kỹ các phản ứng của làn da trong thời gian này. Có thể bạn sẽ cảm thấy chán nản, mệt mỏi và điều này cũng ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe làn da. Các tế bào da lấy năng lượng từ màu và oxy trong cơ thể, vậy nên đừng quên ăn uống điều độ, bổ sung thêm nhiều chất xơ và uống đủ nước. Chăm da nhưng cũng đừng quên quan tâm đến sức khỏe cơ thể và sức khỏe tinh thần của mình bạn nhé! 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325

ROLLER VIETNAM