5 Bài Tập Cho Mặt Giúp Bạn Trẻ Mãi Không Già

Tập thể dục cho mặt là cách tốt nhất để làm săn chắc cơ mặt, tăng độ đàn hồi cho da và giảm các nếp nhăn, Trên mặt có xấp xỉ 50 cơ và thay vì tốn tiền phẫu thuật thẩm mỹ, các bài tập cho mặt còn mang lại lợi ích giảm thiểu nếp nhăn quanh mắt, làm rõ cơ hàm, giảm các dấu hiệu lão hóa da và còn giúp gương mặt thon gọn hiệu quả.

Bạn đã sẵn sàng chưa? Cùng khám phá 5 bài tập sau đây nhé!

Làm Căng Da Mặt

Mở miệng càng rộng càng tốt và để khẩu hình miệng hình chữ O. Giữ nguyên vị trí vài giây, sau đó thực hiện động tác cười rộng nhất có thể và nhìn thẳng về phía trước. Lặp lại động tác này từ 5 đến 10 lần.

Làm Căng Phần Trán

Đặt một tay ở mỗi bên đầu, ngón út chạm vào điểm cuối của lông mày và ngón cái đặt phía sau đầu. Kéo phần trán về phía sau bằng ngón út và thực hiện động tác này từ 5 đến 10 lần.

Nâng Phần Chân Mày

Dùng tay tạo thành hình chữ V và đặt bên dưới mỗi lông mày rồi nhẹ nhàng thực hiện đẩy chân lên trên. Sau đó, đẩy có chân mày xuống chống lại lực của ngón tay bạn. Việc này sẽ giúp lông mày bạn được thư giãn, làm căng phần trán và ngăn ngừa nếp nhăn ở mắt. Lặp lại động tác này 10 lần để có kết quả tốt nhất.

Làm Căng Da Cổ

Ngửa đầu ra sau và nhìn lên trời cho đến khi cổ bạn được kéo căng hoàn toàn. Giữ nguyên tư thế này và liên tục mở khẩu hình miệng hình chữ O sau đó là chữ E. Thực hiện động tác này 10 lần.

Tạo Đường Xương Hàm

Đặt hai ngón tay cái của bạn dưới cằm và chạm vào nhau. Sau đó, đẩy nhẹ cằm xuống để tạo lực cản và trượt ngón cái dọc theo đường viền hàm từ cằm đến tai một cách chậm rãi. Thực hiện động tác này 10 lần.

Thật dễ chịu đúng không nào? Bạn có thể thực hiện toàn bộ các bài tập cho mặt ở bất cứ lúc nào và bất cứ nơi đâu mà không cần đến bất kỳ dụng cụ nào. Tập thể dục cho mặt và hãy để cho mọi người chiêm ngưỡng vẻ đẹp trẻ mãi không già của bạn nhé!

Trẻ Mãi Cùng Serum Chống Lão Hóa R3

Các chuyên gia da liễu khuyên rằng, để chống lão hóa da hiệu quả, bảo vệ làn da phụ nữ, không chỉ quan tâm vào yếu tố đơn lẻ mà phải tác động tận gốc vào 2 yếu tố: Hệ trục “vàng” Não bộ - Tuyến yên – Buồng trứng: Duy trì hoạt động nhịp nhàng của hệ trục giúp cân chỉnh bộ hormone nữ đúng và đủ với nhu cầu của cơ thể, phụ nữ không gặp phải vấn đề tiền mãn kinh – mãn kinh, tinh thần luôn thoải mái, sinh lý viên mãn, giúp phụ nữ đạt đến đỉnh cao của nhan sắc.

Bảo vệ cấu trúc nền của da khỏe mạnh, làn da sẽ luôn căng sáng, mềm mịn, săn chắc và tươi trẻ, đồng thời chống được tác hại của các tia UV và yếu tố nguy hiểm khác tấn công làn da.

Theo đó, sản phẩm serum chống lão hóa R3 ra đời đã trả lời cho câu hỏi của hàng triệu phụ nữ: da bị lão hóa phải làm sao. Với thành phần thảo dược chuyên biệt, serum chống lão hóa R3 giải quyết tận gốc vấn đề lão hóa da tuổi 30.

Nổi bật với 3 công dụng được đánh giá là “Hiệu quả thần kỳ chỉ trong 1 giọt tinh chất cô đặc”: Dưỡng trắng, Dưỡng ẩm và Chống lão hóa. Serum R3 chứa nhiều thành phần dưỡng da quý giá như Niacinamide, Adenosine, Hyaluronic acid, chiết xuất từ nấm linh chi, nhân sâm, vi tảo, baobab… và hoàn toàn không chứa các thành phần dễ gây kích ứng da như màu nhân tạo, Paraben, Benzophenone…

 

Mọi thắc mắc về sản phẩm vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325