5 Bước Dưỡng Da Buổi Sáng Giúp Bạn Rạng Rỡ Cả Ngày

Bước 1: Làm Sạch Da Kết Hợp Với Massage

Vào buổi sáng, bạn chỉ cần rửa mặt sạch bằng nước ấm. Một trong những sai lầm thường gặp khi rửa mặt là cách rửa mặt bằng nước nóng khiến da bị khô và dễ xuất hiện nếp nhăn. Nhiệt độ nước chỉ nên âm ấm ở trong khoảng 30°C – 32°C. Đây là một cách làm sạch da tự nhiên có tác dụng thư giãn rất tốt khi bạn kết hợp với các động tác massage mặt.

Cách rửa mặt: Bạn có thể rửa mặt theo nguyên tắc “trước ấm, sau lạnh”. Đầu tiên, bạn vỗ nước ấm lên mặt để kích thích lỗ chân lông nở ra. Sau đó bạn massage da mặt với nước lạnh để se khít lỗ chân lông. Hãy dùng ngón tay massage lên má theo chuyển động tròn từ trong ra ngoài, sau đó chuyển về phía mũi rồi đến cằm và trán.

Sau bước làm sạch và massage da nhẹ nhàng, sử dụng Newland Corrective EX Care Skin để tăng cường độ ẩm, làm trắng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên da

Newland Corrective EX Care Lotion

 

Nước Cân Bằng Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex Care Skin 130ml là dòng nước cân bằng giúp làm chậm các quá trình tổn thương hay lão hóa từ các tác nhân bên trong, tuổi tác hay những ảnh hưởng từ một số bệnh lý. Bên cạnh đó, Newland Corrective EX Care Skin cũng giúp cơ thể loại bỏ những bụi bặm tia xạ, hay hóa chất.

Bước 2: Dùng Toner Giúp Se Khít Chân Lông

Toner là nước cân bằng da vừa có tác dụng làm sạch, cấp ẩm và se khít lỗ chân lông. Toner không chỉ được làm từ nước hoa hồng mà còn chiết xuất từ nhiều thành phần tự nhiên khác như hoa cúc, trà xanh, thảo mộc… Bạn không nên bỏ qua bước này nếu da bị mụn, thâm nám hay sần sùi và khô ráp.

Cách dùng toner: Bạn chỉ cần cho một ít toner lên tay, thoa đều lên mặt và tránh vùng mắt. Sau đó, bạn dùng các đầu ngón tay vỗ nhẹ lên da để toner thẩm thấu nhanh và sâu hơn. Bạn nên dùng toner ngay sau khi rửa mặt. Lúc này, làn da còn hơi ẩm nên sẽ hấp thụ dưỡng chất tốt hơn.

Newland Corrective EX Care Skin tăng cường độ ẩm, làm trắng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên da

Newland Corrective EX Care Lotion giúp dưỡng ẩm, thu nhỏ lỗ chân lông, đồng thời cải thiện độ sáng trên bề mặt da. Sản phẩm được khuyên dùng cho da khô hay da nhờn mất nước. Đặc biệt các loại da trong mùa lạnh để tránh khô, mất nước.

Bước 3: Thoa Serum Dưỡng Da Buổi Sáng

Trong các bước chăm sóc da cơ bản, rất nhiều cô nàng bỏ qua serum vì ngại tốn thời gian. Thật ra, đây chính là một loại tinh chất dưỡng da rất quan trọng giúp bạn có làn da hồng hào và khỏe mạnh từ bên trong. Vào buổi sáng, bạn nên dùng loại serum có tác dụng kiềm dầu và hỗ trợ cho lớp trang điểm mịn màng và rạng rỡ hơn.

Cách dùng serum: Bạn nhỏ vài giọt serum lên tay, sau đó dùng tay chấm thoa đều lên mặt. Bạn kết hợp massage nhẹ nhàng để dưỡng chất serum thấm sâu vào trong da và phát huy hiệu quả. Nếu bạn có làn da dầu và dễ nổi mụn, hãy sử dụng một lượng thật ít khoảng 1 – 2 giọt serum thôi.

Link tham khảo: Serum HA Plus 100ml

Bước 4: Dưỡng Ẩm Cho Làn Da Mịn Màng

Khi chăm sóc da đúng cách, độ ẩm có ý nghĩa “sống còn” giúp bạn duy trì làn da trẻ trung và mịn màng. Nếu buổi sáng thức dậy thấy trời trở lạnh và khô, bạn lại càng không thể bỏ qua bước dưỡng ẩm này. Tình trạng thiếu độ ẩm có thể khiến da đổ nhiều dầu hơn để bù đắp nước dẫn đến tắc lỗ chân lông và gây mụn.

Cách dùng kem dưỡng ẩm: Bạn nên dùng kem dưỡng ẩm cho da mặt và toàn thân ngay sau khi tắm. Đối với kem dưỡng ẩm cho da mặt, bạn lấy một phần nhỏ bằng kích cỡ hạt đậu rồi chấm đều ra mặt, cổ và phần da trước ngực. Khi chăm sóc da mặt, bạn đừng quên dưỡng ẩm cho toàn thân để có làn da đều màu nhé.

Kem Dưỡng Trắng Xóa Nếp Nhăn Newland Corrective EX Active Cream 50g là dòng sản phẩm dưỡng trắng da với những thành phần thiên nhiên quý giá giúp khắc phục những khuyết điểm trên da, đồng thời bảo vệ vẻ tươi trẻ của làn da, cho làn da trắng sáng, mịn màng và đàn hồi tối ưu.

Newland Corrective EX Active Cream

Công dụng:

  • Newland Corrective EX Active Cream hỗ trợ làm trắng, xóa mờ nếp nhăn, đem lại cảm giác tươi mát mịn màng và tươi sáng cho da. Sản phẩm được khuyên dùng cho da khô hay da nhờn mất nước.
  • Cung cấp dưỡng chất giúp da bóng khỏe, đàn hồi.
  • Hỗ trợ quá trình làm trắng, cải thiện nếp nhăn.
  • Dưỡng ẩm, giúp làn da luôn mịn màng và căng bóng.

Bước 5: Kem Chống Nắng Bảo Vệ Làn Da

Buổi sáng là thời điểm bạn chuẩn bị ra ngoài nên kem chống nắng trở thành phần cuối cùng của các bước dưỡng da buổi sáng. Đây chính là “tấm chắn bảo vệ” làn da bạn tránh khỏi các tác nhân gây hại từ môi trường như ánh nắng và bụi bặm. Không chỉ có giúp giảm nguy cơ xuất hiện nếp nhăn, kem chống nắng còn là một cách ngăn ngừa ung thư da.

Cách dùng kem chống nắng: Bạn nên thoa kem chống nắng trên mặt và toàn thân khoảng 30 phút trước khi ra ngoài. Nếu bạn đi bơi hoặc đi dã ngoại, hãy thoa kem chống nắng cách 2 giờ 1 lần. Bạn nên thoa kem ở tất cả những nơi tiếp xúc ánh sáng bao gồm cả tai, cổ, lưng, chân và tay.

Khi muốn rút gọn quy trình dưỡng da buổi sáng, bạn có thể chỉ cần thực hiện ba bước sau đây: rửa mặt, dưỡng ẩm và kem chống nắng. Bạn có thể bỏ qua bước trang điểm cầu kỳ, nhưng đừng bao giờ quên chăm sóc da mỗi ngày. Nếu thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da buổi sáng, bạn sẽ không còn phải lo lắng về mụn hay tình trạng cháy nắng nữa!



Kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROAD-SPECTRUM SPF 46 ngừa và trị mụn trứng cá, mụn bọc. Ngăn lỗ chân lông bị tắc nghẽn,chống nắng bảo vệ da chống lão hóa

3 Bước Thần Thánh Để Có Một Làn Da Không Tuổi

Với những thành phần thiên nhiên quý giá, dòng dưỡng trắng Newland Corrective EX sẽ giúp khắc phục những khuyết điểm trên da, đồng thời bảo vệ vẻ tươi trẻ của làn da, cho làn da sự trắng sáng, mịn màng và đàn hồi tối ưu.

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex

 

Bộ sản phẩm bao gồm:

  • 1 Kem Dưỡng Trắng Xóa Nếp Nhăn Newland Corrective Ex Active Cream 50g
  • 1 Nước Hoa Hồng Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex Care Skin 130ml
  • 1 Sữa Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex Care Lotion 130ml

 

Hướng dẫn sử dụng:

  • Thoa một lượng thích hợp lên da mặt và cổ, vỗ nhẹ để da hấp thụ
  • Nàng có thể sử dụng trọn bộ sản phẩm để đạt hiệu quả tốt nhất

Các bước sử dụng kết hợp 3 món:

Bước 1 : Newland Corrective EX Care Skin tăng cường độ ẩm, làm trắng và tăng khả năng hấp thụ dưỡng chất lên da

Bước 2: Newland Corrective EX Care Lotion làm giảm nếp nhăn, làm se lỗ chân lông tăng cường độ đàn hồi chống lão hóa cho da

Bước 3: Newland Corrective EX Active Cream chiết xuất lô hội, dầu hạt Macadamia làm trắng da cung cấp đầy đủ dưỡng chất cho da làm trắng và chống oxy hóa cho da

Bộ Sản Phẩm Dưỡng Trắng Và Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex được nghiên cứu và thiết kế theo tiêu chuẩn đủ cho một quy trình dưỡng da cơ bản. Rất an toàn cho da nhạy cảm, giúp làn da luôn được bảo vệ, phục hồi làn da trở nên căng bóng, làm đều màu, sáng da, cải thiện kết cấu da cho làn da trẻ trung và đàn hồi tối ưu.

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325