Hướng Dẫn Lựa Chọn Kim Lăn Tốt Nhất Điều Trị Hói Đầu Rụng Tóc

Hiện nay, tình trạng rụng tóc và tóc thưa dần là một nỗi trăn trở lớn đối với rất nhiều người. Nguyên nhân gây nên thông thường do stress trong công việc - cuộc sống, rối loạn nội tiết tố, dùng thuốc, chế độ ăn uống, những thói quen xấu, môi trường ô nhiễm… đều khiến cho mái tóc bạn trở nên yếu ớt. Chính vì thế, các loại thuốc thoa và xịt ra đời nhằm mục đích hỗ trợ giảm rụng tóc cũng như kích thích mọc tóc. Tuy nhiên tình hình cải thiện cũng rất chậm. Cho đến khi, những nghiên cứu về điều trị hói đầu rụng tóc bằng các loại thuốc Minoxidil kết hợp với phương pháp lăn kim được công bố. Ứng dụng phương pháp lăn kim như một vị cứu tinh giúp đẩy nhanh hiệu quả điều trị hói đầu rụng tóc, hỗ trợ giảm rụng tóc dai dẳng ở phụ nữ và giúp tóc được nuôi dưỡng khỏe mạnh hơn.

Lăn Kim Chữa Rụng Tóc, Hói Đầu Là Gì?

Thực tế có nhiều phương pháp điều trị và ngăn ngừa rụng tóc, và lăn kim là 1 trong những phương pháp đáng tin cậy nhất hiện nay. Đây là phương pháp tạo ra những lỗ siêu nhỏ trên bề mặt da nhưng không gây tổn thương, nhằm tăng sự hấp thụ các loại dung dịch điều trị và kích thích các tế bào nang lông được hình thành nhiều hơn. Với cơ chế tự loại bỏ những tế bào cũ, lăn kim có thể đánh thức những tế bào mầm tóc mới và kích thích các tế bào máu tập trung tại đây nhiều hơn giúp cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho các tế bào con phát triển.

Dù là phương pháp đáng tin cậy và an toàn nhất hiện nay để điều trị hói đầu rụng tóc. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả điều trị cao thì chất lượng kim lăn lại đóng vai trò vô cùng quan trọng, quyết định đến 80% kết quả điều trị.

Đâu là các tiêu chí lựa chọn kim lăn tốt nhất để điều trị hói đầu rụng tóc. Hãy cùng tham khảo các tiêu chí sau đây do chuyên gia bác sĩ khuyến nghị.

Các Tiêu Chí Chọn Kim Lăn Tốt Nhất Để Lăn Kim Chữa Hói, Rụng Tóc

1. Kim lăn phải được bảo quản trong túi vô khuẩn theo tiêu chuẩn y khoa

Kim lăn là dụng cụ xâm lấn nên vấn đề diệt khuẩn, vô trùng là rất quan trọng. Kim lăn tốt là phải được vô trùng đúng chuẩn y tế, được đóng gói trong túi vô khuẩn có đầy đủ thông tin nhà sản xuất, cách thức diệt khuẩn và thời hạn hiệu lực, dán tem chỉ thị… Cuối cùng, phải được đựng trong hộp có dán tem niêm phong.

Nếu không được vô trùng theo tiêu chuẩn y tế như đã nêu, kim lăn có thể gây nguy cơ nhiễm trùng, cũng như lây lan các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm như viêm gan siêu vi, HIV/AIDS…


Túi vô trùng kim lăn đúng chuẩn y tế

2. Kim lăn phải có đầy đủ các chứng nhận an toàn của Bộ y tế

Kim lăn an toàn để lăn kim phải có Giấy phép lưu hành tại Việt Nam, có chứng nhận ISO:13485 (Tiêu chuẩn về quản lý an toàn cho sản phẩm y tế) và/hoặc chứng nhận CE với 4 mã số đăng ký, cũng như có đầy đủ thông tin Nhà sản xuất trên sản phẩm.

3. Đầu kim phải có đường kính đủ nhỏ và chất lượng kim tốt

Các loại kim lăn chính hãng như kim lăn Dr. Roller có đường kính kim chỉ từ 0.03mm đến tối đa là 0.3mm. Đường kính kim cực nhỏ như vậy sẽ giúp cho các vết thương gây ra là siêu nhỏ, do đó giúp lăn kim đạt hiệu quả cao nhất mà không làm hỏng da.

So sánh chất lượng đầu kim kim lăn Dr. Roller với kim lăn khác

Đầu kim của kim lăn trôi nổi thường thô to, hoặc nhỏ ở trên mà phình to ở dưới như các lưỡi dao.

Kim của Dr. Roller tạo tổn thương nhỏ và sắc nét hơn

...thay vì các “vết thương giả” siêu nhỏ, chúng gây ra các vết cắt lớn và có thể để lại sẹo

 

4. Kim lăn tốt nhất là loại có 192 đầu kim

Kim lăn 192 đầu kim đã được khoa học nghiên cứu và chứng minh là có hiệu quả cao và an toàn cho da. Chưa từng có một nghiên cứu nào cho thấy sử dụng kim lăn nhiều đầu kim hơn thì sẽ hiệu quả hơn, ngược lại, các Bác sĩ cho rằng nếu sử dụng kim lăn quá nhiều đầu kim (nhiều hơn 200 đầu kim) sẽ gây ra các tổn thương và đau đớn không đáng có, làm hại da và có thể gây ra sẹo.

Kim lăn tốt nhất là loại kim có 192 đầu kim

5. Nguyên liệu làm kim lăn tốt nhất là thép y tế tinh khiết cao cấp

Nguyên liệu theo tiêu chuẩn của ngành y chẳng hạn như thép y tế, sẽ đảm bảo độ tinh khiết và sạch, không gây kích ứng, không gỉ sét. Vì kim lăn sẽ xâm lấn vào da, các nguyên liệu không đảm bảo như các loại thép không gỉ, titan (inox 316L)… công nghiệp vốn dĩ thường bị pha tạp để hạ giá thành, sẽ không đảm bảo an toàn và dễ gây kích ứng cho da.

 

Đáp ứng đầy đủ các tiêu chí vàng của một “Kim lăn tóc”. Kim lăn Dr. Roller tự hào là một trong những kim lăn tốt nhất thế giới hiện nay và được phép lưu hành trong các bệnh viện tại Việt Nam. Với đầu kim siêu nhỏ cùng đầy đủ các chứng nhận y tế cao cấp, lựa chọn kim lăn Dr. Roller giúp mang lại hiệu quả điều trị cao - an toàn - tiết kiệm

Kim lăn Dr. Roller đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới như Anh, Úc, Slovakia, Hà Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Hongkong… và được đánh giá là thương hiệu kim lăn tốt nhất hiện nay.

Tham khảo thêm về sản phẩm Kim Lăn Dr. Roller Chính Hãng

Hình ảnh kết quả điều trị rụng tóc với Kim lăn Dr. Roller (hình ảnh được công bố bởi nhà sản xuất):

Tình trạng rụng tóc cải thiện rõ rệt, kết quả soi kính hiển vi cho thấy các chân tóc và da đầu đã được phục hồi khi lăn kim điều trị rụng tóc với Kim lăn Dr. Roller

(*) Kết quả đạt được tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

 

Tham khảo thêm về các bộ lăn kim điều trị hói đầu rụng tóc:

Bộ lăn kim trị hói đầu Minoxidil 5% dành cho nam

 

Bộ kim lăn trị hói đầu, rụng tóc Minoxidil 2% cho nữ

 

Giảm ngay 10% khi mua Bộ kim lăn Dr. Roller điều trị hói đầu rụng tóc, sự kết hợp của thương hiệu kim lăn hàng đầu thế giới và sản phẩm Minoxidil uy tín tạo nên bộ đôi hoàn hảo hỗ trợ bạn chữa trị rụng tóc tại nhà HIỆU QUẢ, AN TOÀN và TIẾT KIỆM.

 

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325