Niacinamide Và Những Công Dụng Tuyệt Vời Đối Với Làn Da

Trong những năm trở lại đây, Niacinamide là một hoạt chất rất được ưa chuộng trong làm đẹp vì tính hiệu quả và an toàn. Các dòng sản phẩm chăm sóc da từ sữa rửa mặt, toner, kem dưỡng,... đều chứa hoạt chất này. Có thể thấy được thành phần này mang lại công dụng và lợi ích khá cao trong việc dưỡng da và chăm sóc sắc đẹp.

Niacinamide là gì?

Niacinamide và Niacin là một dạng của vitamin B3, có thể làm cho làn da đẹp hơn và khỏe mạnh, đồng thời hiếm khi gây kích ứng.

Niacinamide thường được dùng để điều trị một số tình trạng nhất định của da như mụn, chàm,... Ngoài ra, đây còn là hoạt chất giúp tăng sinh collagen, duy trì và bảo vệ độ đàn hồi trên da hiệu quả. 

Khi được sử dụng trong công thức của các mỹ phẩm chăm sóc da, Niacinamide giúp cải thiện vẻ ngoài, tình trạng da khô hoặc da bị tổn thương bằng cách giảm bong tróc và phục hồi độ mềm mại cho làn da.

Công dụng của Niacinamide đối với lợi ích của làn da

Không phải ngẫu nhiên mà niacinamide được săn đón trong thời gian gần đây. Đây là một chất đóng vai trò quan trọng trong quá trình tẩy tế bào chết tự nhiên ở lớp biểu bì (lớp da trên cùng) khi các tế bào da mới được sản sinh để thay thế những tế bào da chết hoặc bị hư hỏng.

Do đó, việc lựa chọn các sản phẩm chứa Niacinamide vào chu trình dưỡng da sẽ có các lợi ích như sau:

Cải thiện sự trẻ trung của làn da

Niacinamide giúp tăng sinh collagen và elastin, thúc đẩy sự liên kết của tế bào.

Sau một khoảng thời gian sử dụng niacinamide, có thể cải thiện các triệu chứng lão hóa da theo thời gian hay do các tác động của môi trường như nếp nhăn, đường nhăn, tăng hoặc giảm sắc tố, kết cấu da không đồng đều, đốm đỏ và vàng da, da sạm nám.

Bảo vệ da mạnh mẽ hơn

Niacinamide có thể giúp da củng cố hàng rào lipid giúp làn da của bạn lấy lại được sự săn chắc, mềm mại và mịn màng. Theo nghiên cứu, chỉ 2% niacinamide có tác dụng giảm thoát nước đến hơn 24%. Có thể nói, niacinamide cũng là yếu tố đóng vai trò ngăn cản sự thoát ẩm, lưu giữ độ ẩm trên da.

Serum HA plus Smas là sự kết hợp hoàn hảo giữa Hyaluronic Acid - một chất ngậm nước gấp 1000 lần khối lượng của nó, và Niacinamide giúp tạo hàng rào duy trì độ ẩm trên da. Bộ đôi này giúp có công dụng tuyệt vời trong việc vừa dưỡng ẩm, vừa làm sáng da. Sản phẩm khô thoáng, thấm nhanh, không nhờn rít và có dung tích lớn 100ml300ml, phù hợp cho mọi loại da. 

Điều tiết dầu thừa, cải thiện lỗ chân lông

 

Niacinamide (B3) không chỉ phù hợp với những ai sở hữu làn da khô, da dầu cũng có thể sử dụng để điều chỉnh tuyến bã nhờn. Bởi vì nó có khả năng ngăn chặn việc tiết dầu quá mức, nhờ đó da dầu nhờn vẫn được cung cấp lượng ẩm cần có nhưng hạn chế được tuyến dầu tiết bã nhờn dư thừa. Từ đó, lỗ chân lông trên da cũng được thông thoáng, giảm tình trạng bít tắc gây mụn.

Giảm thiểu mẩn đỏ và tình trạng tăng sắc tố da

Niacinamide hoạt động giúp giảm sự sản sinh melanin trong cơ thể. Nhờ đó, tình trạng thâm, nám, sạm da được giảm đáng kể. Vì vậy, các sản phẩm trị thâm và nám đều có thể có niacinamide trong bảng thành phần. Theo nghiên cứu, nồng độ niacinamide 5% có thể hỗ trợ làm mờ vết thâm hiệu quả. 

Ngoài ra, thành phần này có khả năng làm giảm chứng viêm và dịu đi các vết mẩn đỏ của da do chàm, mụn và các tình trạng viêm da khác.

Newland R3 Serum được đánh giá nổi bật là “Hiệu quả thần kỳ chỉ trong 1 giọt tinh chất cô đặc’’: Dưỡng trắng, Dưỡng ẩm và Chống lão hóa. Serum chứa các hoạt chất sinh học siêu nhỏ và đậm đặc nên có thể dễ dàng hấp thụ vào da, thấm sâu qua các lớp biểu bì và nuôi dưỡng làn da hiệu quả.

Trị mụn

Niacinamide có thể được dùng để trị tình trạng mụn trứng cá nặng, đặc biệt là các loại mụn dạng viêm như mụn sần và mụn mủ. Theo thời gian, bạn sẽ cảm nhận làn da ít bị tổn thương hơn và cấu trúc da dần được cải thiện.

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325