Bí Quyết Để Làn Da Rạng Rỡ Đón Hè, Bạn Có Biết

Bạn có đang loay hoay với việc giữ cho làn da luôn rạng ngời vào mùa hè nóng bức? Bạn lo sợ mùa hè sẽ làm da bạn dễ bắt nắng và xỉn màu? Đừng lo lắng, hãy để Dr. Roller mách bạn 1 vài bí quyết để có làn da rạng rỡ, sáng khỏe trong mùa hè này nhé.

Thoa kem chống nắng

Chống nắng rất quan trọng đối với sức khỏe làn da. Nếu bạn chăm chỉ skincare nhưng lại bỏ qua bước chống nắng thì đó là một sai lầm trầm trọng. Chống nắng là một trong những cách chắc chắn nhất để hạn chế và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm như nếp nhăn, thâm sạm, nám, da đổi màu, chảy xệ. Kem chống nắng nên được thoa trước 20 phút vào mỗi sáng trước khi ra ngoài và nên thoa lại sau mỗi 2 tiếng nếu hoạt động ngoài trời để đảm bảo làn da được bảo vệ suốt cả ngày.

 

Dù bạn bao nhiêu tuổi, kem chống nắng cũng cần được sử dụng hằng ngày và hãy dùng nó thậm chí trên toàn cơ thể.

EltaMD SPF 46 là sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng để giúp ngăn ngừa ung thư da do ánh sáng mặt trời và các tác động của môi trường. Ngoài tác dụng giúp chống nắng bảo vệ còn giúp làm dịu da; an toàn cho các loại da nhạy cảm, dễ bị mụn, trứng cá và da bị tăng sắc tố. Sản phẩm bổ sung thêm hoạt chất Niacinamide, Hyaluronic Acid và Acid Lactic; những thành phần làm thúc đẩy sự hình thành làn da khỏe mạnh.

Tẩy tế bào chết thường xuyên

Tẩy tế bào chết là rất cần thiết nếu bạn muốn sở hữu một làn da sáng khỏe. Các axit alpha hydroxy (AHA) giúp loại bỏ các tế bào cũ, lớp tế bào chết, từ đó để lộ ra lớp da mịn màng bên dưới. Ngoài ra, các sản phẩm tẩy tế bào chết AHA cũng giúp lỗ chân lông thông thoáng, hạn chế tình trạng bít tắc lỗ chân lông, và từ đó hạn chế mụn hình thành.


Mandelic Acid được ca ngợi là một trong những hợp chất chăm sóc da tốt nhất. Mandelic có hiệu quả cao trong việc giảm nhờn, làm mờ nám, thâm sạm, nếp nhăn, chống lão hóa và làm sạch sâu lỗ chân lông. Ngoài ra, Mandelic được minh chứng hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả nhờ vào chức năng kháng khuẩn, giảm tiết dầu.

*Bởi vì thành phần này liên tục khuyến khích loại bỏ lớp tế bào chết để mang lại làn da tươi mới hơn, kem chống nắng hoặc che chắn cẩn thận rất quan trọng trong việc giữ cho làn da trông đều màu.

Cấp ẩm cho da

Mùa hè nóng bức, nắng nóng, khói bụi có thể làm da mất nước. Việc cung cấp đủ ẩm cho da sẽ giúp làn da trông khỏe mạnh, sáng mịn và mềm mượt. Dù bạn đang có làn da dầu thì cũng cần cấp ẩm cho da để có thể hạn chế da tiết ra lượng dầu nhờn quá nhiều làm da trông xỉn màu và tệ hơn là dầu nhờn có thể gây bít tắc lỗ chân gây ra tình trạng mụn ẩn.

Serum dưỡng ẩm, phục hồi và tái tạo da HYDRO-B5 PLUS SERUM chứa B5 và Hyaluronic Acid giúp dễ dàng hấp thụ và đem lại hiệu quả cấp ẩm lâu dài. Hyaluronic Acid trọng lượng phân tử thấp xâm nhập sâu vào lớp biểu bì kết hợp hoàn hảo với vitamin B5 có khả năng cải thiện bề mặt da sần sùi, cung cấp độ ẩm, làm sáng da. Thích hợp cho mọi loại da, đặc biệt là làn da mỏng yếu, khô ráp, da dễ bị mụn, làn da đang có các dấu hiệu của tuổi tác cần phục hồi làn da tươi sáng, khỏe.

Bổ sung vitamin C

Vitamin C là thành phần phổ biến, được nhắc và sử dụng nhiều hiện nay nhờ công dụng dưỡng trắng sáng, bật tông da hiệu quả. Vitamin C là chất chống oxy hóa tuyệt vời, giúp tăng sinh collagen, tăng đề kháng, nhanh hồi phục, làm trắng sáng da và chậm đi các dấu hiệu lão hóa. Vitamin C kết hợp với kem chống nắng cũng làm tăng hiệu quả chống nắng của làn da. Tuy nhiên, nếu bạn không sử dụng kem chống nắng thì da sẽ rất nhạy cảm và dễ bắt nắng hơn bình thường.

Tinh Chất Cô Đặc Vita-C Total Care Ampule Newland chứa 15% vitamin C nguyên chất, cùng với chiết xuất phức hợp Peptide từ 18 loại thành phần thực vật giúp ức chế các sắc tố và trẻ hóa da hiệu quả

Thải độc cho da và cơ thể

 

Khi cơ thể khỏe mạnh, làn da của bạn cũng sẽ khỏe mạnh. Vì vậy, đảm bảo ăn uống lành mạnh. Tránh ăn quá nhiều đồ ngọt, tránh thức khuya, tập thể dục đều đặn. Có thể bổ sung thêm các thức uống detox cho da vào mùa hè. Đối với làn da, có thể thực hiện biện pháp xông hơi hàng tuần để các lỗ chân lông được thông thoáng, làm sạch sâu làn da.

Uống đủ nước

Nước chiếm đến 70% cơ thể con người. Mùa hè nắng nóng là thời điểm cơ thể dễ bị mất nước hơn, do đó hãy đảm bảo cung cấp đủ lượng nước cho bản thân để duy trì cơ thể khỏe mạnh. Nếu phải ra ngoài di chuyển, hãy nhớ luôn mang theo bình nước hoặc trái cây nhẹ để giải khát và làm dịu cơ thể nhé.

 

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

 

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

 

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

 

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

 

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

 

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

 

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

 

Zalo: https://zalo.me/0901300325