Bí Kíp Làm Sạch Kép Với Phương Pháp Double Cleansing

Chúng ta thường tìm kiếm nhiều sản phẩm dưỡng da, các hoạt chất điều trị để điều chỉnh nhiều vấn đề gặp phải trên da. Nhưng đôi lúc, chúng ta lại quên mất, yếu tố tiên quyết là làn da phải được làm sạch sâu và thông thoáng.

Nếu chỉ sử dụng sữa rửa mặt, bạn có chắc làn da đã được loại bỏ hết các bụi bẩn và cặn trang điểm sau một ngày dài. Nếu không chắc chắn, hãy áp dụng ngay phương pháp double cleansing để làn da được ‘’thở’’ và ‘’không áp lực’’ vì bẩn nhé.

Double Cleansing là gì?

Double Cleansing là phương pháp tác động kép làm sạch da 2 lần với dầu tẩy trang và sữa rửa mặt. Đảm bảo làn da sẽ được làm sạch sâu hơn cách rửa mặt chỉ bằng sữa rửa mặt thông thường.

Khác với nước tẩy trang dịu nhẹ, dầu tẩy trang có thể len lỏi vào lỗ chân lông để làm sạch da sâu hơn, loại bỏ tạp chất và cặn lớp trang điểm dày. Dầu tẩy trang có khả năng hòa tan trong dầu bao gồm dầu trong các sản phẩm make-up, kem chống nắng.

Những lợi ích không ngờ nhờ phương pháp làm sạch 2 bước

Làn da sạch sâu, thông thoáng, giảm đổ dầu

Lượng dầu tiết ra quá nhiều trên da có thể làm bít tắc lỗ chân lông. Làm sạch 2 bước với phương pháp Double Cleansing giúp da được thông thoáng, khô ráo mang đến hiệu quả giảm tiết dầu thừa và bã nhờn - nguyên nhân hình thành các loại mụn ẩn, mụn cám, mụn đầu đen, mụn bọc,...

Tăng hấp thu dưỡng chất vào da cho hiệu quả tốt hơn

Da mặt sạch sẽ gia tăng mức độ hấp thụ của da, giúp các sản phẩm dưỡng và chăm sóc da tiếp theo hoạt động hiệu quả hơn. Các hoạt chất có cơ hội đi sâu và trung bì, hạ bì để điều chỉnh hoàn hảo các vấn đề trên da.

Giảm nếp nhăn, kích thích lưu thông tuần hoàn máu

Động tác massage khi sử dụng dầu để rửa mặt cũng có tác dụng kích thích các tuần hoàn các mạch máu dưới da giúp da mặt được thư giãn, các nếp nhăn cũng được hạn chế. 

Cách áp dụng ‘tác động kép’ đúng cách?

Để đảm bảo hiệu quả khi áp dụng, bạn cần thực hiện đúng kỹ thuật, không được thay đổi thứ tự sử dụng sản phẩm. Thực hiện theo các bước sau đây:

Bước 1:

  • Làm sạch lần 1 với bàn tay, lau khô rồi lấy lượng dầu thích hợp thoa đều lên khuôn mặt. Massage theo vòng tròn từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên để nâng cơ mặt. Chú ý massage kĩ vùng khóe mắt, khóe mũi, vùng chữ T.
  • Khoảng 2 phút, dùng bông tẩy trang hoặc khăn ấm lau sạch đi lớp dầu trên mặt.

Bước 2: 

  • Làm sạch lần 2 với sữa rửa mặt, rửa lại bằng nước lạnh kết hợp vỗ nhẹ lên da để se khít lỗ chân lông.


Sữa rửa mặt Newland Pure Magic Foam Cleansing giúp nhẹ nhàng loại bỏ vi khuẩn gây mụn, lấy sạch bụi bẩn, cặn trang điểm còn sót lại. Đồng thời, cũng bảo vệ và giữ ẩm cho da; loại bỏ tình trạng khô, căng, ngứa sau rửa mặt.

Lưu ý quan trọng khi thực hiện Double Cleansing:

Ngoài việc thực hiện đúng kỹ thuật, bạn cũng cần chú ý lựa chọn sản phẩm để phát huy hiệu quả:

  • Lựa chọn sản phẩm gốc dầu, gốc nước phù hợp, hạn chế sử dụng sản phẩm có các thành tẩy rửa quá mức gây tổn hại cho làn da.

Dầu tẩy trang Newland Pure Magic Cleansing Oil với các thành phần tự nhiên, lành tính cho da dầu. Sản phẩm giúp nhẹ nhàng loại bỏ tạp chất môi trường, cặn trang điểm sâu trong lỗ chân lông mang lại vẻ tươi tắn, mịn màng và giảm tình trạng bóng dầu cho da.

 

  • Duy trì thực hiện phương pháp tối thiểu 1 lần/tuần dù có trang điểm hay không. Nếu có điều kiện, hãy tăng tần suất sử dụng để có được làn da khỏe mạnh, đều màu, giảm nếp nhăn,...

 

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

 

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

 

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

 

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

 

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

 

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

 

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

 

Zalo: https://zalo.me/0901300325