Chị Em Dưỡng Da Thế Nào Để Kịp Đón Năm Mới 2024

Năm mới sắp đến, bạn muốn làm đẹp cho làn da của bạn nhưng không có nhiều thời gian? Đừng lo, trong bài viết này, Dr. Roller sẽ chia sẻ với bạn những cách dưỡng da đơn giản nhưng mang lại kết quả cực kỳ tốt.

1. Cân Bằng Độ Ẩm Cho Da


Làm việc trong môi trường thời tiết quá lâu khiến làn da của chị em dễ bị mất nước, khô căng và bong tróc, đen sạm.

Lúc này, xịt khoáng và kem dưỡng sẽ là hai "trợ thủ" đắc lực giúp làn da được cân bằng độ ẩm nhanh chóng. Vì vậy, các chị em nên chăm sóc lại làn da, hãy rửa mặt bằng sữa rửa mặt hoặc xịt khoáng, thấm khô bằng bông tẩy trang rồi thoa kem dưỡng ẩm... 

Cuối cùng, sau khi da đủ ẩm, bạn có thể dặm lại kem chống nắng để bảo vệ da khỏi tác hại của ánh nắng mặt trời.

2. Thoa Kem Chống Nắng

Tia UV và ánh sáng xanh là một trong những "kẻ thù" thầm lặng, gây ra nhiều vấn đề cho da như: Lão hóa, sạm nám, xỉn màu.

Đặc biệt, chị em thường xuyên tiếp xúc với màn hình máy tính, điện thoại, ánh nắng mặt trời. Do đó, kem chống nắng  ELTAMD UV CLEAR BROADSPECTRUM SPF 46 lành tính là một lựa chọn lý tưởng cho chị em.

Kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROADSPECTRUM SPF 46
Công dụng ngăn ngừa và trị mụn trứng cá, mụn bọc. Ngăn lỗ chân lông bị tắc nghẽn, chống nắng bảo vệ da chống lão hóa.

3. Đắp Mặt Nạ Dưỡng Da

Đắp mặt nạ dưỡng da

Thời tiết thay đổi thất thường khiến da dễ bị khô, bong tróc, nổi mụn,… Để bảo vệ da trong những ngày này, ngoài việc bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày, bạn nên đắp mặt nạ thường xuyên.

Đắp mặt nạ giúp cung cấp dưỡng chất cho da, tăng cường độ ẩm và giúp da khỏe mạnh hơn.

Đặc biệt, ưu tiên lựa chọn các loại mặt nạ chứa nhiều dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm cho da, giảm viêm, làm dịu da và cải thiện độ đàn hồi,...

4. Quan Tâm Đến Chế Độ Ăn

Quan tâm đến chế độ ăn

Thời gian hạn chế khiến chị em nghĩ tới việc sử dụng các loại thức ăn nhanh. Tuy nhiên, loại thực phẩm này xấu gây hại đến làn da của các chị em..

Để bảo vệ làn da và sức khỏe, bạn nên hạn chế ăn thức ăn nhanh, thay vào đó lựa chọn những thực phẩm dinh dưỡng giàu omega 3 và axit béo. Ngoài ra, bạn tham khảo Viên Uống Trắng Da WACOS NHẬT BẢN bổ sung để nuôi dưỡng làn da bên trong cũng như sức khỏe của bản thân.

 

Viên uống dưỡng trắng da Wacos Cerepron Nhật Bản

Wacos Cerepron là viên uống công thức độc bản đã được chứng minh hiệu quả lâm sàng. Với thành phần là phát minh sáng chế được công nhận tại Nhật Bản và quốc tế.  Đây là giải pháp chăm sóc và nuôi dưỡng tế bào da an toàn, hiệu quả từ sâu bên trong với những  công dụng chính như:

  • Dưỡng trắng da, làm cân bằng và cải thiện các vùng da tối màu.
  • Nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, duy trì sự đàn hồi trên bề mặt da. 
  • Dưỡng ẩm chuyên sâu, mang lại một làn da căng bóng và ngậm nước. 
  • Ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, nám, tàn nhang. Đồng thời, gìn giữ nét thanh xuân của phụ nữ.

5. Hạn Chế Uống Nhiều Rượu Bia

Hạn chế uống nhiều rượu bia

Rượu bia là thức uống không thể thiếu trong các bữa tiệc cuối năm, nhưng nạp quá nhiều thức uống có cồn vào cơ thể sẽ gây ảnh hưởng xấu đến da, khiến da bị khô, xỉn màu, nổi mụn và dễ bị lão hóa sớm.

Để hạn chế những tác hại do bia rượu gây ra, sau các buổi tiệc chị em nên chú ý đến chế độ ăn uống, bổ sung thêm các thực phẩm có tác dụng làm đẹp da và đặc biệt là những loại thực phẩm giúp thải độc gan.

6. Quản Lý Căng Thẳng Và Ngủ Đủ Giấc

Quản lý căng thẳng và ngủ đủ giấc

Sức khỏe tinh thần và làn da có ảnh hưởng trực tiếp đến nhau. Căng thẳng và thiếu ngủ khiến da dễ nổi mụn, sưng húp mắt, quầng thâm, bong tróc, xỉn màu, thiếu sức sống và dễ bị lão hóa sớm.

Để có làn da khỏe mạnh, bạn cần chú ý đến sức khỏe tinh thần. Sau những giờ làm việc căng thẳng, hãy dành thời gian để thư giãn, thả lỏng bản thân, ngủ sớm và ngủ đủ 8 tiếng/ngày.

Hy vọng bài viết này đã giúp bạn tìm ra những cách dưỡng da phù hợp với bạn. Hãy áp dụng những cách dưỡng da đơn giản nhưng hiệu quả này để có làn da tươi trẻ và rạng rỡ nhé.