Các Mẹo Chăm Sóc Da Đẹp Lung Linh Sau Tết

Tết là thời gian nghỉ dưỡng và sum vầy, chúng ta sẽ thường xuyên thức khuya, ăn đồ cay nóng và rượu bia, nước ngọt nhiều. Chính vì thế làn da thường gặp phải nhiều vấn đề như mất nước, mất độ đàn hồi, mụn trứng cá, khô sạm. Dưới đây là một số bí quyết để phục hồi và làm sáng da sau tết cho chị em nhé.

1. Chăm Sóc Da Đúng Cách

Chăm sóc da đúng cách

Bắt đầu với việc làm sạch da mỗi ngày để loại bỏ bụi bẩn, dầu và tạp chất. Sử dụng sữa rửa mặt nhẹ nhàng và không gây khô da ( lưu ý: Phù hợp với loại da mặt của chị em ). Dùng tay  massage nhẹ nhàng trên da giúp da chúng ta được đàn hồi, tăng lưu lượng máu qua da. 

Ngoài ra, chị em chúng ta cần phải uống đủ nước để duy trì độ ẩm cho da từ bên trong. Và không thể thiếu là sử dụng kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của bạn để giữ cho da mềm mại và căng bóng bên ngoài.

2. Loại Bỏ Tế Bào Da Chết

loại bỏ tế bào chết

Thông thường vào các ngày tết chị em thường hay trang điểm nhiều chính vì vậy làm cho làn da bị xỉn màu. Do đó, sử dụng tẩy tế bào da chết để loại bỏ đi những bụi bẩn trên da để giúp lỗ chân lông thông thoáng và làn da trở nên mịn màng hơn. 

Sử dụng tẩy tế bào chết 1 - 2 lần 1 tuần để tránh da bị mỏng, khô.

Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Newland Pure Magic Peeling Gel 180ml 

Gel tẩy tế bào chết NewLand là gel dạng mềm dễ sử dụng Enzym và Cellulose tự nhiên để đẩy chất bã nhờn bám sâu trong lỗ chân lông và tế bào chết. Đồng thời, tinh chất thảo mộc có trong sản phẩm giúp chống lại các tác nhân của môi trường và có tác dụng làm cho da trở nên sạch sẽ, căng tràn sức sống hơn khi tẩy tế bào chết.

3. Đắp Mặt Nạ Dưỡng Ẩm Cho Da

đắp mặt nạ sau khi loại bỏ tế bào chết

 

Sau khi chị em làm sạch da thì nên cung cấp dưỡng ẩm vào sâu bên trong da. Lúc này, da mình hấp thụ các dưỡng chất là tốt nhất. Do đó, chúng ta nên bổ sung dưỡng chất bằng việc thông qua đắp mặt nạ.

Mặt Nạ Dưỡng Và Phục Hồi Da SMAS Peptide Silk Mask Nhật Bản
là dòng mặt nạ cao cấp có xuất xứ từ Nhật Bản. Công dụng chống viêm nhiễm, phục hồi da, làm dịu da, mát da, giảm nhanh tình trạng da kích ứng, sưng đỏ, đau rát. Đồng thời, cung cấp nhiều loại dưỡng chất thiết yếu cho da, kích thích sản sinh collagen. EGF và protein peptide giúp chống lão hóa, nâng cơ, săn chắc da.

 

4. Dưỡng Da Đầy Đủ Các Bước

Dưỡng ẩm da đầy đủ các bước


Để phục hồi da thật tốt thì chúng ta không thể thiếu các bước skincare thông thường hàng ngày. Nếu chúng ta quá bận rộn và không có thời gian thì mình chỉ cần sử dụng xịt khoáng hoặc nước hoa hồng và serum, (kem dưỡng) vậy cũng đã đủ cấp ẩm cho làn da của chúng ta rồi nha chị em.


Mình tham khảo qua bộ sản phẩm Dưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex của nhà Dr. Roller nhé.

Bộ Sản PhẩmDưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex
Được thiết kế theo tiêu chuẩn đủ cho một quy trình dưỡng da cơ bản. Với các thành phần từ thiên nhiên được chọn lọc và phát triển từ Viện nghiên cứu da liễu Newland và Đại học quốc gia Kangwon và KIST (Viện khoa học và công nghệ Hàn Quốc), rất an toàn cho da nhạy cảm, giúp làn da luôn được bảo vệ, phục hồi làn da trở nên căng bóng, làm đều màu, sáng da, cải thiện kết cấu da cho làn da trẻ trung và đàn hồi tối ưu. Sự kết hợp này mang đến cho bạn một làn da luôn tươi sáng, khỏe khoắn. 

5. Tránh Ánh Nắng Mạnh

Sử dụng kem chống nắng để bảo vệ làn da

Khi chúng ta đã hoàn thành các bước dưỡng da đầy đủ thì điều cần nhất bây giờ là một lá chắn để bền vững để bảo vệ da. Vì thế, nên sử dụng kem chống nắng hàng ngày để bảo vệ da khỏi tác động của tia UV, nguyên nhân gây lão hóa và tổn thương da.

Sử dụng các loại kem chống nắng phù hợp với loại da của bản thân và kèm theo đó là độ SPF có tỷ lệ chuẩn giữa bảo vệ tia UVA và tia UVB. Mình hãy tham khảo qua dòng kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROAD-SPECTRUM SPF 46.

Kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROADSPECTRUM SPF 46 

ngừa và trị mụn trứng cá, mụn bọc. Ngăn lỗ chân lông bị tắc nghẽn,chống nắng bảo vệ da chống lão hóa.

6.Thay Đổi Chế Ăn Uống Và Nghỉ Ngơi:

Thay đổi chế độ ăn uống, nghỉ ngơi

Sau tết chúng ta cần phải ăn uống cân đối, giàu vitamin và khoáng chất. Đồng thời, hạn chế ăn đồ cay nóng và tránh dùng những chất kích thích để giúp cơ thể khỏe mạnh và làn da được mịn màng. Bổ sung thêm collagen có thể hỗ trợ trong việc duy trì độ đàn hồi và sự trẻ trung của da.

Kèm theo đó là phải ngủ đủ giấc, ngủ sớm, uống nhiều nước và ăn rau xanh sẽ giúp da phục hồi và tái tạo. Cố gắng ngủ từ 7-9 giờ mỗi đêm để giữ cho da mịn màng và sáng hơn.

Nhớ rằng, việc chăm sóc da là một quá trình liên tục, cần sự kiên nhẫn và nhất quán. Hãy tìm ra sản phẩm và phương pháp phù hợp nhất với làn da của bạn và duy trì thói quen làm đẹp hàng ngày để có làn da khỏe mạnh và rạng rỡ.

Các sản phẩm liên quan:

Tẩy Tế Bào Chết Dạng Gel Newland Pure Magic Peeling Gel 180ml

Mặt Nạ Dưỡng Và Phục Hồi Da SMAS Peptide Silk Mask Nhật Bản 

Bộ Sản PhẩmDưỡng Trắng & Chống Lão Hóa Newland Corrective Ex

Kem chống nắng ELTAMD UV CLEAR BROADSPECTRUM SPF 46