Lăn kim là gì? Tìm hiểu về phương pháp lăn kim

Phương pháp lăn kim hay còn gọi là Liệu pháp vi điểm (Micro-needling Therapy), hay Liệu pháp tăng sinh collagen (Collagen Induction Therapy), được đánh giá là tương lai của ngành thẩm mỹ nhờ khả năng làm đẹp toàn diện và tính an toàn gần như tuyệt đối của nó trong việc điều trị lão hóa và các khuyết điểm trên da như trị sẹo lõm, trị thâm nám, trị mụn, trị rạn da, xóa nếp nhăn, chống lão hóa và kể cả trị hói đầu

Liệu pháp lăn kim (hay còn gọi là phi kim) này thúc đẩy sự sản sinh collagen gấp 1000% và tăng sự hấp thu dưỡng chất của da lên gấp 3000% so với bình thường. Theo Tiến sĩ- Bác sĩ Macrene Alexiades (Đại học Yale, Mỹ), lăn kim tại nhà còn giúp mỹ phẩm hấp thụ vào da nhiều hơn đến 90%. Hàng triệu người đã đạt được kết quả rất tốt với phương pháp này kể từ khi nó được khởi xướng lần đầu bởi bác sĩ người Pháp Michel Pistor vào năm 1952.

 

Hiệu quả lăn kim tại nhà

Hiệu quả của phương pháp lăn kim

Lăn kim cũng chính là phương pháp làm đẹp đang gây sốt trên thế giới và được các ngôi sao nổi tiếng như Angelina Jolie, Brad Pitt, Jennifer Aniston, Kim Kardashian, Demi Moore… vô cùng yêu thích.

 Jennifer Aniston sử dụng phương pháp lăn kim

 Jennifer Aniston nói về phương pháp lăn kim trong một phỏng vấn với tờ The Associated Press 

 

Jennifer Aniston trên tạp chí People số ngày 7 tháng Tư, 2014 đã bày tỏ sự hài lòng đối với liệu pháp lăn kim: “Tôi đã dùng, thật sự rất tốt. Nó cho phép serum hay bất cứ sản phẩm nào mà bạn sử dụng thực sự thấm vào da”. Bí quyết của Jennifer Aniston là sử dụng kim lăn tốt và cô rất hài lòng. Cô thậm chí còn nhắc lại rằng phương pháp này “rất tuyệt” trong một phỏng vấn khác với tờ The Associated Press.

 

Angelina Jolie sử dụng phương pháp lăn kim

Angelina Jolie, bà Smith, được cho là rất nghiện lăn kim và cô còn “lôi kéo” cả Brad Pitt tham gia

 

Ngoài ra không thể không nhắc đến Kim Kardashian, cô Kim siêu vòng 3 – ngôi sao truyền hình thực tế của Mỹ, cũng là một trong những tín đồ của phương pháp làm đẹp bằng kim lăn này.

 Các ngôi sao đang sử dụng phương pháp lăn kim

Các ngôi sao nổi tiếng đang sử dụng phương pháp lăn kim

 

CƠ CHẾ KHOA HỌC ĐẰNG SAU LIỆU PHÁP NÀY LÀ GÌ?

Liệu pháp lăn kim hoàn toàn dựa trên cơ chế tự làm lành vết thương của cơ thể nên rất an toàn. Để thực hiện, người ta dùng một bánh lăn nhựa chứa các đầu kim rất bén, rất nhỏ (còn gọi là kim lăn) lăn trên da để tạo ra các tổn thương siêu nhỏ mà không làm hư hại các mô và mạch máu. 

Các vết thương siêu nhỏ này khiến các tế bào da phát ra tín hiệu kích thích quá trình làm lành, tái tạo da ở xung quanh khu vực châm kim, giúp các khiếm khuyết trên da được sửa chữa. Ngoài ra, còn thúc đẩy quá trình tạo chất keo (collagen và elastin) khiến da dày hơn và khỏe mạnh hơn từ bên trong. Kết quả là một làn da như được “thay mới”.

Lưu ý là, các tổn thương siêu nhỏ hay còn gọi là "tổn thương giả" như vậy chỉ thực hiện được với các kim lăn tốt, có đường kính/ độ dày kim cực nhỏ, được kiểm nghiệm và đủ tiêu chuẩn lưu hành trên thị trường.

Với kim lăn giá rẻ, chất lượng kém được bán tràn lan hiện nay, hầu hết đều không có đủ điều kiện lưu hành, thường không đảm bảo an toàn, có đầu kim thô to hoặc có quá nhiều đầu kim như: 540 kim, 720 kim... Các kim lăn này được sản xuất tùy tiện, ồ ạt theo thị hiếu mà không hề dựa bất kỳ trên nghiên cứu khoa học nào (chưa từng có nghiên cứu khoa học nào dựa trên kim lăn 540 đầu kim hoặc hơn). Chúng có thể gây tổn thương nghiêm trọng cho da và để lại sẹo.


Cơ chế khoa học của phương pháp lăn kim

 

Hiệu quả của lăn kim vi điểm trên da:

  • Tạo các “đường dẫn siêu nhỏ” để các dưỡng chất hấp thụ vào da nhiều hơn 3000% so với bình thường.
  • Kích thích mạnh mẽ cơ chế tự tái tạo của da. Khi da sản sinh collagen, elastin và các yếu tố cần thiết để phục hồi các “tổn thương giả” thì đồng thời các hư tổn sẵn có trên da như nếp nhăn, thâm nám, sẹo lõm, sẹo rỗ, vết rạn, vùng da đầu bị hói… cũng sẽ được phục hồi theo, hiệu quả lên đến 80%.
  • Da được phục hồi, cấu trúc da dày dặn hơn và thực sự “trẻ” lại từ bên trong. Kết quả duy trì vĩnh viễn và không bị mất đi khi ngừng sử dụng.

 

Ưu điểm:

  • Dễ dàng tự thực hiện tại nhà.
  • Hiệu quả cao, cải thiện đến 80%. Thấy được kết quả ngay sau lần đầu sử dụng, kết quả tiếp tục cải thiện mỗi tuần sau đó và kết quả rõ rệt sau 1-3 tháng.
  • An toàn, hoàn toàn dựa trên cơ chế phục hồi tự nhiên của cơ thể, không tác dụng phụ. Được đánh giá là một trong những phương pháp làm đẹp an toàn nhất thế giới.
  • Chi phí thấp
  • Kết quả bền lâu, kích thích sự hồi phục tự nhiên của da và tái tạo làn da khỏe mạnh từ bên trong nên có thể mang đến kết quả vĩnh viễn, không bị mất đi khi ngừng sử dụng.
  • Không đau nếu sử dụng đúng theo chỉ dẫn.
  • Có thể áp dụng cho mọi vị trí trên cơ thể trong khi các liệu pháp khác như laser sẽ bị hạn chế ở những vùng da nhạy cảm như quanh mắt, môi, ngực…
  • Có thể sử dụng hàng ngày để tăng tính hiệu quả của các sản phẩm dưỡng da. Tuy nhiên không phải kim lăn nào cũng dùng hàng ngày được, tốt nhất là bạn nên làm theo hướng dẫn của chuyên viên tư vấn vì mỗi độ dài kim lăn sẽ cần thời gian nghỉ khác nhau giữa các lần lăn.

 

SO SÁNH LIỆU PHÁP LĂN KIM VỚI CÁC PHƯƠNG PHÁP LASER, SIÊU MÀI MÒN VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP TRỊ SẸO, CHỐNG LÃO HÓA, TRỊ THÂM NÁM… KHÁC

 So sánh phương pháp lăn kim với các phương pháp trị sẹo khác

 Bảng so sánh phương pháp lăn kim với các phương pháp trị sẹo, trị lão hóa, thâm nám... khác

So sánh phương pháp lăn kim với các phương pháp laser

So sánh phương pháp Laser và phương pháp lăn kim

 

KẾT QUẢ THỰC TẾ, HÌNH ẢNH TRƯỚC VÀ SAU LĂN KIM

Hàng triệu người trên thế giới đã thành công với phương pháp lăn kim trị sẹo, trị rạn da, lão hóa da, thâm nám, hói đầu… Mời bạn tham khảo kết quả lăn kim thực tế mà các khách hàng của chúng tôi đã đạt được:

Lưu ý: Chất lượng kim lăn sẽ ảnh hưởng đến 80% kết quả lăn kim, chỉ khoảng 20% còn lại là từ dưỡng chất sử dụng kèm theo. Hãy sử dụng một kim lăn tốt nhất để lăn kim được an toàn và đạt hiệu quả cao.

1. Kết quả lăn kim làm trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông*

Hiệu quả trắng da với Dr. Roller

 

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn dưỡng trắng da, trị thâm nám - HOT - Giảm 15%

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

>> Viên uống nuôi da trắng hồng số 1 Nhật Bản

 

2. Kết quả lăn kim trị mụn*

Hiệu quả trị mụn với Dr. Roller

Hiệu quả trị mụn với Dr. Roller

 

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn trị mụn - HOT - Giảm 15%

>> Serum Mandelic Acid trị mụn trị thâm, ngừa sẹo

>> Serum trị mụn Anti-acne

 

3. Kết quả lăn kim trị sẹo lõm*

Hiệu quả trị sẹo lõm với Dr. Roller

Hiệu quả trị sẹo lõm với Dr. Roller

4. Kết quả lăn kim trị sẹo bỏng*

Hiệu quả trị sẹo bỏng với Dr. Roller

5. Kết quả lăn kim chống lão hóa*

Hiệu quả xóa nếp nhăn chống lão hóa với Dr. Roller

 

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn trị sẹo, trị rạn, xóa nhăn - HOT - Giảm 15%

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

>> Viên uống nuôi da trắng hồng số 01 Nhật Bản

 

6. Kết quả lăn kim trị rạn da*

Hiệu quả trị rạn da với Dr. Roller

 

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn trị sẹo, trị rạn da - HOT - Giảm 15%

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

>> Viên uống nuôi da trắng hồng số 1 Nhật Bản

 

7. Kết quả lăn kim trị hói đầu*

 Hiệu quả trị hói đầu với Dr. Roller

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn trị hói đầu - Giảm 10%

 

Xem thêm các hình ảnh trước và sau lăn kim tại đây.

(*) Kết quả điều trị có thể khác nhau tùy theo cơ địa của mỗi người 

 

Đừng để các vấn đề về da và tóc cướp đi niềm vui sống và sự tự tin của bạn thêm một ngày nào nữa!

Như đã nói, chất lượng kim lăn sẽ ảnh hưởng đến 80% kết quả lăn kim, do đó chất lượng kim lăn là rất quan trọng. Tham khảo Kim lăn Dr. roller chính hãng từ Hàn Quốc, kim lăn tốt nhất hiện nay để tìm lại vẻ đẹp và sự tự tin cho mình.

Liên hệ với chúng tôi qua số (028)62 785 985 hoặc Hotline 0901 300 325 để được tư vấn cụ thể phương pháp hiệu quả và tiết kiệm nhất cho vấn đề của bạn.

Chúc bạn luôn khỏe đẹp!

 

Có thể bạn quan tâm

Giới thiệu về kim lăn Dr. Roller - một trong những kim lăn tốt nhất hiện nay

Đừng bao giờ thử lăn kim nếu bạn chưa đọc bài này!

Cẩn trọng khi làm đẹp với kim lăn

Bộ sản phẩm lăn kim - giảm 10-15%