Chăm sóc da sau lăn kim như thế nào là tốt nhất?

Lăn kim là một phương pháp làm đẹp đang rất được yêu thích do hiệu quả cao, chi phí tiết kiệm và thời gian nghỉ dưỡng, chăm sóc da sau lăn kim khá ngắn. Đặc biệt, khi làm đẹp bằng lăn kim thì cách chăm sóc da sau lăn kim sao cho đúng là một trong những yếu tố quan trọng để đạt được hiệu quả lăn kim tối đa, cũng như tránh được nguy cơ gặp phải các tác dụng phụ không mong muốn.

Tác dụng điều trị bằng kim lăn Dr. Roller

Chăm sóc da sau lăn kim đúng cách sẽ giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa khi lăn kim

Cùng lắng nghe các chuyên gia của Dr. Roller để biết cách chăm sóc da sau lăn kim đúng và hiệu quả nhất nhé!

Chăm sóc da sau lăn kim bằng sản phẩm tái tạo da

Lăn kim là phương pháp làm đẹp bằng cách tạo nên các tổn thương giả trên da, từ đó kích thích cơ chế tái tạo phục hồi của cơ thể, khiến da tự tái tạo lại, trở nên đẹp hơn và điều trị được các khuyết điểm trên da.

Do đó, thường từ 1-3 ngày sau lăn kim nên để da được nghỉ ngơi, không nên sử dụng các loại mỹ phẩm thông thường, chỉ nên sử dụng các sản phẩm dưỡng da có chứa các thành phần hỗ trợ quá trình phục hồi và tái tạo của da như các yếu tố tăng trưởng tế bào da, tăng trưởng biểu bì, tế bào gốc stemcell… để quá trình phục hồi tái tạo của da diễn ra mạnh mẽ và hoàn thiện, giúp bạn đạt được hiệu quả tối đa từ liệu trình lăn kim.

Serum Purphyto giúp chăm sóc da sau lăn kim hiệu quả

Chăm sóc da sau lăn kim bằng sản phẩm tái tạo da

Sản phẩm tham khảo: Serum tái tạo da EGFKem dưỡng tái tạo da Dr. Repair

Bạn cũng nên lưu ý hạn chế tiếp xúc ánh nắng, sử dụng kem chống nắng khi đi ra ngoài để tránh tia UV làm sạm da và làm ảnh hưởng tới quá trình tái tạo của da nhé.

Sản phẩm tham khảo: Kem chống nắng dành cho da sau lăn kim, da nhạy cảm

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ ăn uống

Nói đến chế độ ăn uống để chăm sóc da sau lăn kim, mọi người thường nghĩ đến việc kiêng khem, loại bỏ các loại thực phẩm được cho là “nguy hiểm” như thịt bò, hải sản, thịt gà, rau muống... Mặc dù chưa hề có bằng chứng khoa học cho thấy sử dụng các thực phẩm này gây tác hại với làn da sau lăn kim, bạn vẫn có thể kiêng bớt nếu điều đó làm bạn yên tâm.

Tuy nhiên, nên lưu ý rằng làn da sau lăn kim cần nguyên vật liệu để phục hồi và tái tạo trở lại. Do đó, để chăm sóc da sau lăn kim tốt nhất bạn nên uống nhiều nước, bổ sung nhiều vitamin A (có trong cà rốt, bí đỏ, rau cải xoăn, dưa vàng, rau bina, sữa), vitamin C (có trong ớt chuông, dâu tây, bông cải xanh, ổi, cam, quýt, dứa), vitamin E (có nhiều trong hạt hướng dương, đậu phộng, quả hạnh, quả lê) và Selenium (có nhiều trong lúa mì, ngô, bắp cải, đậu hà lan, các loại nấm, thịt động vật và cá).

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ ăn uống

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ ăn uống

Đây là những vitamin thiết yếu cho quá trình tái tạo của các mô và tế bào nên rất cần thiết khi chăm sóc da sau lăn kim, đồng thời chúng rất hữu hiệu nếu bạn muốn giữ cho làn da luôn được khỏe mạnh, tươi trẻ. Bạn có thể bổ sung chúng thông qua chế độ ăn hàng ngày hoặc viên uống bổ sung nếu muốn đạt được hiệu quả lăn kim cao. Trường hợp có bệnh lý đặc biệt, bạn có thể tham khảo ý kiến bác sĩ xem liệu mình có thể uống bổ sung các vitamin này hay không.

Sản phẩm tham khảo: Viên uống nuôi da trắng hồng số 1 Nhật Bản với chiết xuất nhau thai, Vitamin C, E và Selenium

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ sinh hoạt

Đi ngủ sớm chính là bí quyết để chăm sóc da sau lăn kim hiệu quả. Ban đêm là thời gian cơ thể chúng ta, đặc biệt là làn da, được tái sinh. Thức khuya có thể ảnh hưởng đến hoạt động tái tạo sửa chữa tế bào, hoạt động thải độc của cơ thể, làm hao hụt khí huyết lâu dần khiến cơ thể mệt mỏi, sinh bệnh tật. Làn da cũng bị ảnh hưởng trở nên mất sức sống, vàng vọt, nổi mụn và lão hóa.

Đối với làn da bình thường đã không thể không ngủ sớm, chăm sóc làn da sau lăn kim càng không thể thức khuya. Cho nên đi ngủ sớm chính là lời khuyên quý báu chúng tôi muốn dành cho bạn nếu bạn nếu bạn muốn làm đẹp với lăn kim, bởi vì làn da sau lăn kim là làn da cần được sửa chữa, tái tạo nhiều nhất. Tin chúng tôi đi, bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt rất lớn nếu bạn đi ngủ sớm mỗi ngày, đặc biệt nếu ngủ sớm sau lăn kim, bạn sẽ được thưởng gấp đôi.

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ sinh hoạt

Chăm sóc da sau lăn kim bằng chế độ sinh hoạt

Hãy nhớ đêm nay trước 11h đêm, hãy thoa một sản phẩm dưỡng da thích hợp, mở một bản nhạc êm dịu và đi ngủ sớm nhé!

Chúng tôi hy vọng, bài viết trên có thể giúp bạn hiểu được những điểm quan trọng để chăm sóc da sau lăn kim tốt nhất. Sau bài viết trên, nếu vẫn còn bất kỳ thắc mắc nào bạn vui lòng liên hệ qua điện thoại, mục tư vấn online hoặc ghé thăm Fanpage của chúng tôi để được giải đáp.

Chúc bạn đạt được kết quả mong muốn khi làm đẹp với lăn kim!

 

Dr. Roller Vietnam