Các sản phẩm chăm sóc da không thể thiếu trong mùa lạnh

Mùa đông đến rồi trời trở lạnh, da dễ bị khô và nứt nẻ bong tróc, vừa đau vừa xấu thật khó chịu. Cùng xem bài viết sau đây để biết các sản phẩm skincare cần thiết để chăm sóc da mùa này thật tốt các bạn nhé!

1. Chăm sóc da mùa lạnh: cần tăng cường dưỡng ẩm, cung cấp dưỡng chất

>>> Serum: Mùa lạnh tế bào da bị mất nước nên da rất dễ khô, lão hóa nhanh. Cần chú trọng sử dụng các loại serum có tính dưỡng ẩm tốt, đồng thời cung cấp chất dinh dưỡng phục hồi tái tạo các tế bào khô cằn, mệt mỏi của mùa đông.

Sản phẩm tham khảo:

Chăm sóc da trong mùa lạnh

>>> Kem dưỡng ẩm: Để tăng cường độ dưỡng ẩm và tránh mất nước cho da, chỉ sử dụng serum trong mùa lạnh sẽ là không đủ. Bạn nên kết hợp serum với kem dưỡng để đạt hiệu quả giữ ẩm và nuôi dưỡng da cao nhất. 

Sản phẩm tham khảo:

2. Chăm sóc môi mùa lạnh: Cần dưỡng ẩm, làm cho sắc môi hồng hào

Mùa đông có thể nói là ác mộng với đôi môi vì da môi mỏng hơn da mặt nhiều nên cũng nhạy cảm hơn với tác động từ môi trường, môi sẽ bị khô nứt, bong tróc vừa mất thẩm mỹ vừa đau đớn. Chưa hết, môi còn tái nhợt vì trời lạnh, tổng thể trông rất kinh khủng nếu không được chăm sóc đúng cách.

Bạn nên trang bị cho mình 1 thỏi son nhiều dưỡng để giữ cho môi được mềm mượt, và mang lại chút màu sắc hồng hào để cho "mùa đông không lạnh" nhé.

Chăm sóc môi mùa lạnh

Sản phẩm tham khảo:

3. Chăm sóc vùng mắt mùa lạnh: Cần chăm sóc đặc biệt

Vùng da mắt là một trong những vùng da nhạy cảm nhất trên cơ thể, cũng là vùng da dễ hình thành nếp nhăn, dễ làm bạn già hơn tuổi thật của mình.

Chăm sóc da vùng mắt cần đặc biệt dưỡng ẩm, massage nhẹ nhàng để cho máu được tuần hoàn, da vùng mắt được tươi sáng không bị thâm và nhăn.

Chăm sóc mắt trong mùa lạnh

Sản phẩm tham khảo:

Sơ lược như vậy thôi, nếu bạn có yêu cầu gì đặc biệt, hoặc cần tư vấn cụ thể cho trường hợp của mình có thể để lại comment, inbox hoặc gọi Tổng đài (028)62 785 985 - 0901 300 325 để được tư vấn miễn phí nhé.

>>> Xem tất cả sản phẩm tại Dr. Roller Vietnam (các sản phẩm lăn kim, mỹ phẩm chăm sóc da cao cấp)

>>> Các sản phẩm của thương hiệu Serlando (chăm sóc môi, mắt, trị mụn)

Chúc các bạn có một mùa đông ấm áp bên những người thương yêu nhé!