Bà mẹ 4 con chia sẻ về kinh nghiệm trị rạn da bằng lăn kim

Một bà mẹ 4 con với nickname Cassci hiện đang sống tại tiểu bang Ohio (Mỹ) đã có một chia sẻ đầy phấn khởi trên Realself - một chuyên trang tổng hợp đánh giá của mọi người về các phương pháp thẩm mỹ, về thành công ngoài mong đợi của cô khi lăn kim trị rạn da tại nhà.

Là một bà mẹ 4 con với vòng bụng chi chít vết rạn, nhăn nheo, xồ xề khiến Cassci tự ti trong suốt một thời gian dài, do đó cô đã tìm hiểu rất nhiều phương pháp điều trị, từ thuốc bôi cho đến các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ. Cuối cùng cô đã chọn thử lăn kim trước, đơn giản vì nó rẻ, tương đối an toàn và đầy hứa hẹn.

Và chỉ sau 4 tuần lăn kim trị rạn da, Cassci đã thu được kết quả ngoài mong đợi với giá thành rẻ hơn rất nhiều so với phẫu thuật thẩm mỹ và điều đó làm cô vô cùng bất ngờ và hạnh phúc. Cô quyết định đăng tải các hình ảnh cũng như kinh nghiệm của mình để tạo động lực cho các bà mẹ cũng bị rạn da sau sinh, giúp mọi người trở nên tự tin và yêu đời hơn.

 

Cảm nhận của khách hàng điều trị rạn da bằng kim lăn

"Tôi thấy THẬT HẠNH PHÚC! Sau khi sinh 4 người con, tôi nghĩ rằng hy vọng duy nhất của mình để có lại một vòng bụng gần như bình thường là phải làm phẫu thuật thu gọn bụng. Trong khi tôi không thật sự mong lăn kim có thể giúp xóa các vết rạn, thì nó lại làm rất tốt việc làm mờ các vết rạn da và còn làm săn chắc da nữa!"

 

Theo chia sẻ của Cassci, cô sử dụng 2 kích thước kim, một kim ngắn và một kim dài. Kim ngắn để lăn mỗi 1-2 ngày một lần sau đó thoa sản phẩm trị rạn da để sản phẩm hấp thu tốt hơn, trong khi đó kim dài mang tính điều trị cao thì cô chỉ sử dụng 4 tuần 1 lần. Cassci cũng nhấn mạnh là cô sử dụng một loại kim lăn “rất tốt và chắc chắn” để đảm bảo đạt được hiệu quả cao và không bị tác dụng phụ.

Sau đây là những hình ảnh trước và sau khi lăn kim trị rạn da của Cassci:

Hình ảnh trước lăn kim trị rạn da

Trước khi lăn kim trị rạn da

 

Hình ảnh kết quả sau 2 tuần điều trị rạn da bằng kim lăn

2 tuần sau khi áp dụng lăn kim trị rạn da

 

Hình ảnh kết quả sau 4 tuần điều trị rạn da bằng kim lăn

4 tuần sau khi Cassci lăn kim trị rạn da, các vết rạn mờ hơn và vùng da bụng săn chắc hơn rất nhiều

 

Chia sẻ của Cassci nhận được nhiều phản hồi yêu thích, và thu hút thêm nhiều người cũng chia sẻ về kết quả trị rạn da với lăn kim của họ.

 

Chia sẻ kết quả sau 2 tháng điều trị rạn da bằng kim lăn

Một chia sẻ khác đánh giá là sau 2 tháng, cô nhận thấy các vết rạn mờ hơn nhiều và hòa đều với màu da. Cô cũng chia sẻ thêm là ngoài lăn kim 3 tuần 1 lần cô còn thực hiện quấn bụng và tập thể dục để có vòng bụng đẹp và săn chắc hơn.

 

Còn bạn, bạn đã sẵn sàng đánh bay những vết rạn xấu xí và tìm lại vòng eo như ý? Liên hệ với các tư vấn viên của chúng tôi để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Hình ảnh điều trị rạn da bằng kim lăn Dr. Roller Hàn Quốc

Hình ảnh điều trị rạn da bằng kim lăn Dr. Roller, hình ảnh độc quyền do nhà sản xuất cung cấp vui lòng không sao chép dưới mọi hình thức

 

Tư vấn qua điện thoại: (028)62 785 985 - Hotline: 0901 300 325

Tư vấn qua Facebook: http://m.me/kimlandrroller

Tư vấn qua website (chat online): https://drroller.vn/