Cách trị sẹo rỗ tại nhà đơn giản nhất hiện nay

Bạn đã biết khi da mặt bị rỗ phải điều trị thế nào chưa? Có hàng ngàn cách trị sẹo rỗ từ thiên nhiên tuy nhiên chúng quá nhiều và phức tạp khiến bạn phân vân không biết chọn cách nào?

Cùng "list" ra 3 cách trị sẹo rỗ tại nhà vô cùng đơn giản. Tham gia và thử nghiệm nhé!

1. Kết hợp xông hơi và đắp mặt nạ trị sẹo rỗ từ lá trà xanh:

Xông hơi với trà xanh cung cấp dưỡng chất giúp tăng cường độ ẩm, tính đàn hồi và trẻ hóa làn da giúp tẩy sạch sâu tế bào chết trong lỗ chân lông, tái tạo và phục hồi những tổn thương bên trong. Bạn có thể kết hợp sử dụng đắp các loại mặt nạ để tăng cường nuôi dưỡng cho làn da.

Hãy chăm sóc da mặt đúng cách bằng tuyệt chiêu từ trà xanh

Cách xông hơi:

Bạn chỉ cần đun nước trà xanh, phủ một chiếc khăn lên đầu và thư giãn với liệu trình xông hơi. Các chất độc, cặn bã sẽ được đào thải ra ngoài. Không nên xông hơi khi hơi nước quá nóng và thực hiện đều đặn tuần 3 – 5 lần. Các vết sẹo rỗ sẽ nhanh chóng mờ dần, làn da sẽ tươi tắn, rạng rỡ hơn.

Kết hợp đắp mặt nạ:

Pha một cốc trà xanh rồi lọc lấy bã và trộn với 2 thìa sữa chua không đường tạo thành hỗn hợp đặc sệt. Đắp hỗn hợp lên khu vực bị sẹo lõm và thư giãn khoảng 18 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm bạn sẽ thấy hiệu quả da đẹp lên từng ngày.

2. Tự làm sữa rửa mặt trị sẹo rỗ từ giấm táo và muối ăn:

Công thức tự nhiên từ giấm táo và muối ăn không những loại bỏ được sẹo rỗ, sẹo mụn mà còn giúp se khít lỗ chân lông khá hiệu quả.

Giấm táo và muối ăn là công thức trị sẹo rỗ tuyệt vời mà bạn có thể tham khảo

Cách thực hiện:

Hãy hòa tan một ít muối với giấm táo để làm nước rửa mặt làm sạch và sát khuẩn cho vùng da bị sẹo rỗ. Bạn có thể massage với dung dịch này trong khoảng 15 phút nhằm kích thích lưu thông máu để nuôi dưỡng vùng da mặt tốt hơn, sau đó rửa sạch lại mặt bằng nước ấm để cảm nhận sự khô thoáng đến không ngờ.

3. Uống nhiều nước là điều cần thiết:

Uống nhiều nước có tác dụng hỗ trợ quá trình lưu thông máu đồng thời tăng khả năng chữa lành vết thương cho cơ thể, đặc biệt là liền sẹo.

Da mặt mềm mại không còn sẹo rỗ nhờ uống nhiều nước

 

Vì vậy, bạn cần uống ít nhất 2 lít nước mỗi ngày để cung cấp năng lượng cho cơ thể đồng thời giúp cải thiện làn da.

Các phương pháp điều trị từ thiên nhiên có thể khá lành tính, tuy nhiên đòi hỏi sự kiên trì và thời gian lâu dài. Nếu da bạn đang gặp phải các vấn đề dai dẳng như sẹo, mụn, thâm, sạm... Tham khảo ngay các bộ sản phẩm của Dr. Roller Vietnam (hiện đang khuyến mãi) để đánh bay ngay bọn "giặc xấu", lấy lại sự tự tin yêu đời bạn nhé: https://drroller.vn/category/8-bo-san-pham/

Hoặc tham khảo các sản phẩm riêng lẻ của chúng tôi: https://drroller.vn/product/

Mọi thắc mắc vui lòng để lại tin nhắn hoặc liên hệ (028)62 785 985 - 0901 300 325 để được tư vấn miễn phí!