Tiết lộ bí quyết làm đẹp da, xóa sẹo thâm hiệu quả bằng hoa nhài

Là loại hoa có mùi hương dịu dàng, quý phái làm cho hoa nhài có vẻ đẹp thanh tao, có sức quyến rũ ghê gớm. Nhưng không chỉ có vậy, hoa nhài còn có có nhiều công dụng trong làm đẹp, làm sáng da, xóa sẹo hiệu quả.

Chị em có thể tự chế mặt nạ hoa nhài để giúp có được làn da sáng

Những công dụng làm đẹp từ hoa nhài :

Thành phần hóa học của hoa nhài có một chất béo thơm, hàm lượng 0,08%. Thành phần chủ yếu của chất béo này là parafin, ester formic acetic-benzoic-linalyl và este anthranylic metyl và indol có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi thấp, tiêu thũng, hoạt huyết và xóa sẹo ngoài da. Hoa và rễ có tính bình, hơi hàn, vị đắng được dùng làm thuốc giảm đau giúp tăng cường năng lượng.

Ngoài ra, những bông hoa nhài cũng có chứa benzilic acetate, linalcohol, rượu benzilic, indole và jasmon… Ngoài công dụng chữa bệnh hoa nhài còn được coi như một loại thảo dược giúp cải thiện tiêu hóa, bổ trợ trong việc loại bỏ độc tố và giúp giảm cân, giúp người già ngủ sâu giấc. Chúng cũng giúp đẩy mạnh quá trình trao đổi chất, cải thiện lưu thông máu và làm mờ sẹo thâm.

Cách trị sẹo hiệu quả và nhanh nhất bằng hoa nhài

Bí quyết làm đẹp da, xóa sẹo hiệu quả bằng hoa nhài :

Cách 1: Nước uống hoa nhài

Thức uống này vừa có vị thơm mát giải khát mà còn là bài thuốc được dùng tốt cho các trường hợp bị trị mụn bọc hiệu quả có tác dụng giúp thanh nhiệt cơ thể, loại trừ độc tố rất tốt, nhất là trị mụn bọc và xóa sẹo thâm mụn.

Nước uống hoa nhài

Chuẩn bị: Hoa nhài 10g, kim ngân hoa và bồ công anh mỗi thứ 20g, cam thảo đất 16g.

Cách thực hiện:

Cho tất cả các vật liệu trên vào ấm hoặc nồi, đổ thêm 600ml nước. ( Lưu ý, rửa sạch nguyên liệu trước khi nấu nước) cho lên bếp đun, khi thấy nước cạn còn 1/3 thì dừng. Dùng nước đã sắc để uống hàng ngày, mỗi ngày uống 2-3 lần sẽ giúp trị mụn trứng cá hiệu quả.

Cách 2: Mặt nạ hoa nhài

Ngoài ra, có thể tự làm mặt nạ từ hoa nhài dùng để có được làn da sáng, đều màu, mịn màng và tươi trẻ hơn. Đặc biệt thích hợp trong những ngày thời tiết nắng nóng, hanh khô như hiện nay.

mặt nạ hoa nhài

Chuẩn bị: 2 đóa hoa nhài, 2 muỗng cà phê sữa chua, 1 muỗng cà phê đường

Cách thực hiện:

Nghiền cánh hoa nhài tươi, trộn với 2 muỗng sữa chua, 1 muỗng cà phê đường để tạo thành hỗn hợp mặt nạ hoa nhài tươi. Sau đó, thoa hỗn hợp này lên da mặt và để trong 15 phút rồi rửa sạch mặt bằng nước ấm. Làm đều đặn 2-3 lần/tuần, bạn sẽ cảm nhận làn da được cải thiện đáng kể.

Các phương pháp điều trị từ thiên nhiên có thể khá lành tính, tuy nhiên đòi hỏi sự kiên trì và thời gian lâu dài. Nếu da bạn đang gặp phải các vấn đề dai dẳng như sẹo, mụn, thâm, sạm... Tham khảo ngay các bộ sản phẩm của Dr. Roller Vietnam (hiện đang khuyến mãi) để đánh bay ngay bọn "giặc xấu", lấy lại sự tự tin yêu đời bạn nhé: https://drroller.vn/category/8-bo-san-pham/

Hoặc tham khảo các sản phẩm riêng lẻ của chúng tôi: https://drroller.vn/product/

Mọi thắc mắc vui lòng để lại tin nhắn hoặc liên hệ (028)62 785 985 - 0901 300 325 để được tư vấn miễn phí!