Mẹo Trị Mụn Trứng Cá Bằng Rau Cải Xoong

Rau cải xoong không chỉ là nguyên liệu để nấu những món ăn ngon mà rau cải xoong còn chính là nguyên liệu tự nhiên có tác dụng chữa trị mụn trứng cá cực hay và hiệu quả nữa. Tuy nhiên, rau cải xoong chữa trị mụn trứng cá như thế nào thì không phải ai cũng biết. Chính vì thế, dưới đây xin chia sẻ cho các bạn mẹo chữa trị mụn trứng cá bằng rau cải xoong. Hy vọng bài viết sẽ giúp các chị em có được làn da sáng đẹp mịn màng như ý nhất.

Mẹo chữa mụn trứng cá bằng rau cải xoongMẹo chữa mụn trứng cá bằng rau cải xoong

Tại sao rau cải xoong lại có tác dụng chữa trị mụn trứng cá hiệu quả?

Trong rau cải xoong tự nhiên là một trong những loại rau có vị ngai ngái và đăng đắng, nhưng trong nó có chứa hàm lượng vitamin và khoáng chất rất cao giúp chúng dễ dàng thấm sâu hơn và bề mặt da giúp nuôi dưỡng và tái tạo da hiệu quả. Cùng với đó thì dưỡng chất tự nhiên như vitamin A, vitamin B2 và các nhóm vitamin C, FE, Mag, Cu, Ca…có tác dụng triệt tiêu vi khuẩn, giảm mụn và xóa mờ các vết thâm trên da hiệu quả. Chính vì thế, rau xải xoong được đánh giá là mẹo hay chữa trị mụn trứng cá một cách hiệu quả nhất.

Nguyên liệu chữa trị mụn trứng cá bằng rau cải xoong

– 100g rau cải xoong

– ¼ thìa muối trắng

– Một miếng vải xô

Cách trị mụn trứng cá bằng rau cải xoong như thế nào?

Bước 1: Rau cải xoong các bạn rửa sạch và để ráo nước.

Bước 2: Bạn cho rau cải xoong với 1 chút muối vào cuối và giã nhuyễn.

Bước 3: Bạn lấy hỗn hợp cho vào miếng vải xô và đắp lên vùng da bị mụn khoảng 30 đến 40 phút nhằm giúp cho tinh chất tự nhiên thấm sâu hơn vào da và giúp chữa trị mụn hiệu quả.

Bước 4: Rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Trên đây, chính là cách trị mụn trứng cá bằng rau cải xoong đơn giản với nguyên liệu dễ tìm để trị mụn tại nhà. Tuy nhiên, trị mụn bằng các sản phẩm thiên nhiên tốn nhiều thời gian, công sức, đòi hỏi bạn phải kiên trì trong thời gian dài để đạt được kết quả mong muốn.

Serum trị mụn chiết xuất thảo dược Anti-acne Complex với chiết xuất 8 loại thảo dược, tổng hợp chiết xuất từ các loại cây và thảo dược có hoạt tính kháng khuẩn, kháng nấm và kháng viêm mạnh như: Chiết xuất cây Ngưu Bàng, Chiết xuất cây cải xoong, Chiết xuất cỏ lưỡi cừu, Chiết xuất cỏ xạ hương, Chiết xuất cây irit, Chiết xuất cây bụt giấm, Chiết xuất vỏ cây dương liễu giúp kiểm soát bã nhờn, làm da thông thoáng và kháng viêm, diệt vi khuẩn trong nang lông, từ đó đặc trị mụn hiệu quả đặc biệt là mụn sưng viêm, mụn ngực, mụn lưng, viêm da.

Serum trị mụn thảo dược Purphyto Anti-Acne

 

Thành phần thảo dược trị mụn

Serum Anti-acne chứa chiết xuất từ 8 loại thảo dược

 

Thành phần và Công dụng Serum trị mụn Anti-acne Complex

Chiết xuất cây ngưu bàng: Giảm viêm và trị mụn, kiểm soát bã nhờn, đồng thời chứa các hoạt chất giúp tẩy nhẹ lớp tế bào chết, làm mềm và thanh lọc da.

Chiết xuất cây cải xoong: Chứa một lượng đáng kể chất sắt, canxi, i-ốt và acid folic, ngoài ra còn có Vitamin A và C. Giúp bảo vệ và nuôi dưỡng da.

Chiết xuất cỏ xạ hương: Được sử dụng rộng rãi trong ẩm thực, dược liệu và hương liệu. 2 hoạt chất chính trong loại cỏ này là Thymol và Carvacrol có hoạt tính kháng virus, vi khuẩn và kháng viêm mạnh.

Chiết xuất cỏ lưỡi cừu: Người Áo đã sử dụng loại dược thảo này từ rất lâu, dùng để uống như xi-rô hoặc chè hoặc dùng bên ngoài (lá tươi) để điều trị các rối loạn đường hô hấp, da, côn trùng cắn, và nhiễm trùng nhờ tính kháng viêm, trị thương của nó.

Chiết xuất cây irit, bụt giấm, vỏ cây dương liễu: Điều chỉnh độ ẩm cho da, chống oxi-hóa và giúp kiểm soát bã nhờn.

Tham khảo chi tiết về serum Anti-acne tại đây: https://drroller.vn/product/5-serum-tri-mun-anti-acne/

Trọn bộ sản phẩm trị mụn (giảm 15%): https://drroller.vn/product/16-bo-kim-lan-tri-mun/

Hoặc xem ngay tất cả các bộ sản phẩm của Dr.Roller Vietnam (có ưu đãi hấp dẫn) để đánh bay ngay “bọn giặc xấu”, lấy lại sự tự tin yêu đời bạn nhé. https://drroller.vn/category/8-bo-san-pham/

Mọi thắc mắc vui lòng để lại tin nhắn hoặc liên hệ (028)62 785 985 - 0901 300 325 để được tư vấn miễn phí.

Dr. Roller Vietnam

(Bài viết có sử dụng tư liệu sưu tầm trên mạng)