Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Lỗ chân lông to, lỗ chân lông nhiều bã nhờn là nguyên nhân chính khiến da trông sần sùi, kém mịn màng và dễ bị mụn. Phải làm sao để thu nhỏ lỗ chân lông, se khít nó để có một làn da mịn màng không tì vết?

Hãy cùng tham khảo các tuyệt chiêu giúp thu nhỏ, se khít lỗ chân lông hiệu quả mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà nhé!

Giữ vệ sinh da mặt

Lỗ chân lông to thường xuất hiện khi lượng bã nhờn trên da quá nhiều. Vì vậy, vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày là cách tốt nhất để hạn chế tình trạng này.

Bạn nên rửa mặt sạch 2 lần/ngày bằng sản phẩm thích hợp cho từng loại da. Ngoài ra bạn cần tẩy trang sạch sẽ trước khi ngủ. Điều này có thể không giúp thu nhỏ lỗ chân lông đáng kể nhưng cũng có tác dụng hạn chế lỗ chân lông to thêm.

Dùng đá lạnh

Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Đá lạnh thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả 

Bạn có thể cho vài viên đá nhỏ vào chiếc khăn mỏng và thoa đều lên vùng da có lỗ chân lông to trong vòng 10-15 phút. Khăn mỏng giúp hút ẩm đồng thời hạn chế da bị bỏng lạnh. Áp đá vào vùng da bị lỗ chân lông to đến khi lạnh buốt thì chuyển sang vùng da khác. Sau một thời gian bạn sẽ thấy lỗ chân lông se khít hơn, da mịn hơn.

Lưu ý: một số người có làn da quá nhạy cảm có thể bị kích ứng khi áp dụng phương pháp này.

Nước ép chanh

Một trong những loại quả có hiệu quả tốt nhất trong việc thu nhỏ lỗ chân lông đó là quả chanh. Trong chanh có nhiều enzyme tự nhiên giúp da mặt săn chắc, khiến lỗ chân lông thanh sạch, thu nhỏ và se khít lỗ chân lông, làm da bạn sáng mịn hơn.

Công thức với chanh là: Bạn có thể trộn 1 thìa nước chanh với 1 chén nhỏ nước tinh khiết cùng 1/2 chén nước ép dưa chuột tạo thành một hỗn hợp lỏng. Sau đó, thoa nhẹ lên vùng da có lỗ chân lông lớn.

Mặt nạ đu đủ

Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Mặt nạ đu đủ giúp se khít lỗ chân lông hiệu quả  

Bạn cũng có thể khiến lỗ chân lông nhỏ lại bằng mặt nạ đu đủ nhuyễn. Phương pháp này không những giúp lỗ chân lông se nhỏ mà nó còn giúp thanh lọc, tẩy tế bào chết cho da, khắc phục mụn đầu đen, giảm dầu.

Lòng trắng trứng

Lòng trắng trứng cũng rất tốt để làm sạch da, se khít lỗ chân lông, nhất là với da dầu. Trộn 1 lòng trắng trứng với 1 thìa chanh, đánh bông lên rồi đắp lên mặt và để khô.

Ngoài ra, bạn có thể nhân lúc hỗn hợp còn ướt, đắp một miếng giấy hoặc vải mỏng lên, chờ hỗn hợp khô, bạn lột nhẹ theo chiều từ dưới lên trên. Cách này giúp bạn lấy đi một số mụn cám và mụn đầu đen, khiến lỗ chân lông sạch sẽ.

Nước ép cà chua

Tuyệt chiêu thu nhỏ lỗ chân lông hiệu quả tại nhà

Nước ép cà chua là cứu cánh cho lỗ chân lông to

Nước ép cà chua cũng là một cứu cánh hiệu quả giúp thu nhỏ lỗ chân lông to. Tuy nhiên, cách này không dành cho người có làn da nhạy cảm.

Thoa nước ép cà chua lên vùng da có lỗ chân lông to và để như vậy trong 10-15 phút cho khô. Sau cùng bạn rửa với nước lạnh để có hiệu quả tốt nhất.

Lăn kim tại nhà

Lăn kim tại nhà là phương pháp đơn giản, hiệu quả và nhanh chóng nhất để thu nhỏ lỗ chân lông, giảm nhờn và sáng da. Tùy tình trạng da, bạn có thể thấy sự cải thiện sau từ 1-3 lần lăn kim.

Lăn kim thu nhỏ, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lăn kim thu nhỏ, se khít lỗ chân lông hiệu quả

Lăn kim thu nhỏ, se khít lỗ chân lông hiệu quả 

Khi lăn kim tại nhà, kết hợp với tinh chất dưỡng da phù hợp như Tinh chất nhau thai, Mandelic Acid, Vitamin C… lớp biểu bì của da và lớp collagen dày lên, khiến da khỏe hơn, săn chắc hơn và từ đó lỗ chân lông được se khít, thu nhỏ rõ rệt, da mịn và sáng hơn.

Cơ chế khoa học của phương pháp lăn kim thu nhỏ, se khít lỗ chân lông

Cơ chế khoa học của phương pháp lăn kim thu nhỏ, se khít lỗ chân lông

Tôi chưa từng lăn kim trước đây, vậy làm sao để tôi có thể bắt đầu lăn kim tại nhà một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất?

Yên tâm bạn nhé, chúng tôi đã kết hợp trọn bộ các sản phẩm tốt và đầy đủ nhất cho liệu trình lăn kim của bạn, có kèm theo HDSD chi tiết, lại còn được giảm giá. Đừng tiếc một ít tiền đầu tư cho vẻ đẹp và sự tự tin của bản thân, xem ngay:

>> Trọn bộ kim lăn dưỡng trắng da, thu nhỏ lỗ chân lông, trị thâm nám - HOT - Giảm 15%

>> Trọn bộ kim lăn trị mụn - HOT - Giảm 15%

>> Trọn bộ kim lăn trị sẹo, chống lão hóa - HOT - Giảm 15%

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

>> Trọn bộ kim lăn trị hói đầu - Giảm 10%

Chúc bạn tìm được phương pháp thu nhỏ lỗ chân lông ưng ý và có một làn da mịn màng, sáng khỏe.