Mách Bạn Lựa Chọn Sản Phẩm Chăm Sóc Tóc Rụng, Yếu

Chăm sóc tóc là một quá trình lâu dài cần đến sự kiên trì trước khi nhìn thấy hiệu quả. Có nhiều cách giúp kích mọc tóc tại nhà mà không cần lo sợ tác dụng phụ lại đảm bảo cải thiện được tình trạng sức khỏe. Sau đây là cách kích thích mọc tóc đơn giản tại nhà mời các bạn tham khảo.

Dầu Dừa

Dầu dừa chứa các axit béo thâm nhập vào bên trong sợi tóc giúp giảm nguy cơ mất protein từ tóc. Dầu dừa có thể được sử dụng trước hoặc sau khi gội đầu tùy thuộc vào loại tóc của bạn. Nếu tóc dầu, bạn có thể ủ tóc qua đêm hoặc vài giờ trước khi gội sạch và mát xa đầu bằng dầu dừa. Nếu tóc khô, bạn cũng có thể sử dụng nó như một liệu pháp ủ tóc.

Bạn có thể chuẩn bị hỗn hợp hành tây và dầu dừa được làm bằng cách vô cùng đơn giản, chỉ cần cho một vài giọt tinh dầu dừa vào nước với hành tây. Bạn có thể bổ sung thêm các tinh dầu có mùi thơm cho tóc hoặc cho thêm nước cốt chanh để khử mùi tanh của hành tây. Massage nhẹ nhàng hỗn hợp lên trên tóc và da đầu. Sau 30 phút ủ thì gội sạch lại đầu với nước ấm.

Chanh

Bạn có thể sử dụng nước chanh tươi hoặc tinh dầu chanh để kích thích mọc tóc. Sử dụng tinh dầu chanh giúp duy trì da đầu khỏe mạnh và khuyến khích tóc mọc bằng cách thoa nước chanh tươi lên da đầu và tóc 15 phút trước khi gội đầu hoặc tinh dầu chanh pha loãng trong dầu nền làm mặt nạ dưỡng tóc.

Có rất nhiều mẹo để kích thích tóc mọc tự nhiên, tuy nhiên hầu hết các phương pháp này đều không sử dụng hóa chất nên đòi hỏi bạn phải thực hiện kiên trì mới có thể đem lại hiệu quả.

Nha Đam

Nha đam được sử dụng để điều trị rụng tóc, làm dịu da đầu, dưỡng tóc, giảm gàu và ngăn chặn các nang tóc bị tắc nghẽn bởi dầu thừa.

Bạn có thể chuẩn bị hai lá nha đam sạch, bóc vỏ lấy phần thịt bên trong rồi xay nhuyễn. Cho thêm một thìa mật ong nguyên chất vào, khuấy trộn thật đều. Thoa đều lên tóc và da đầu. Ủ tóc như vậy khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch lại với nước. Kiên trì thực hiện 2 lần một tuần để thấy được khả năng phục hồi tóc hư tổn, tóc mọc dày lên đáng kể, đồng thời còn có công dụng giảm ngứa, loại bỏ gàu, tạo cảm giác mát lạnh, dễ chịu cho da đầu.

Tinh Dầu Lavender

Bạn có thể sử dụng tinh dầu lavender hoặc trộn tinh dầu lavender cùng dầu olive để thoa lên vùng da đầu hoặc chọn sản phẩm đặc trị dùng để bôi lên da đầu kích thích tóc mọc sau khi lăn kim

Thậm chí, dầu oải hương còn được chứng minh là hiệu quả trên trên rận, chấy, chí và trứng chí trên tóc.

Sử Dụng Dung Dịch Minoxidil

Tình trạng mà rụng tóc do rất nhiều nguyên nhân, nguyên nhân chính là do stress, rối loạn nội tiết, dùng thuốc, chế độ ăn uống, những thói quen xấu, môi trường ô nhiễm và một phần nhỏ do di truyền…. Tuy nhiên việc sử dụng các sản phẩm thiên nhiên lại rất lâu để có hiệu quả mà lại rất cầu kỳ, mất thời gian trong việc thực hiện. Dung dịch minoxidil ra đời để tối ưu hoá và rút ngắn thời gian hiệu quả, mà lại còn đơn giản trong việc sử dụng.

Đối với nam sẽ sử dụng nồng độ 5%, còn nữ sẽ sử dụng nồng độ 2%, nhỏ 1 giọt (khoảng 1ml) dung dịch trực tiếp lên da đầu 2 lần/ngày trong khu vực rụng tóc. Massage nhẹ nhàng lên da đầu bằng ngón tay sau đó rửa sạch tay.

KIRKLAND SIGNATURE MINOXIDIL 5% là thương hiệu nổi tiếng từ Mỹ chuyên dùng điều trị về vấn đề rụng tóc, hói đầu cho nam giới. Đây là dung dịch dược phẩm đã được cục quản lý FDA của Hoa Kỳ công nhận, sẽ giúp đảo ngược các tác động gây hại và thậm chí thúc đẩy sự tăng trưởng của tóc, nhằm xóa bỏ mọi lo lắng, bất tiện cho những ai mắc phải chứng rụng tóc. 

1 bộ sản phẩm bao gồm 6 chai nhỏ x 60ml

Link tham khảo: Dung dịch giúp mọc tóc Kirkland Signature Minoxidil 5%

TINH CHẤT HỖ TRỢ MỌC TÓC MINOXIDIL 2% BAILLEUL chính hãng Pháp cho nữ với hoạt chất chính là minoxidil 2 - có chiết xuất trực tiếp từ nang tóc giúp nang tóc chắc khỏe, thúc đẩy mọc tóc và làm giãn nở nang tóc đã bị thu gọn, hạn chế rụng lại.

Tinh chất này hoạt động bằng cách sẽ kích thích các nang lông bắt đầu lại chu kỳ tăng trưởng tự nhiên của tóc, đồng thời thúc đẩy tăng trưởng của các nang lông và kích thích tóc mọc trở lại. Sản phẩm kích thích mọc tóc ở mức độ trung bình đến dày và làm giảm rõ rệt số lượng các sợi tóc mỏng.

1 bộ sản phẩm bao gồm 3 chai nhỏ x 60ml

Link tham khảo: Tinh Chất Hỗ Trợ Mọc Tóc Minoxidil 2% Bailleul Chính Hãng Pháp Cho Nữ

Lưu ý:

  • Chỉ sử dụng trên da đầu.
  • Hãy hỏi ý kiến của bác sĩ trước khi sử dụng nếu bạn có tiền sử về bệnh tim.
  • Không được áp dụng trên các bộ phận khác của cơ thể.
  • Tránh tiếp xúc với mắt.
  • Sản phẩm này không phải là thuốc nên không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

Bảo quản sản phẩm:

  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô thoáng, tránh ánh nắng mặt trời chiếu vào.
  • Để xa tầm tay của trẻ em.

Ngoài ra, bạn có thể tìm hiểu thêm về lăn kim trị rụng tóc, hói đầu tại đây: Hướng Dẫn Lựa Chọn Kim Lăn Tốt Nhất Điều Trị Hói Đầu Rụng Tóc

Thông tin Dr. Roller Việt Nam

Dr. Roller tự hào là nhà phân phối độc quyền kim lăn Dr. Roller chính hãng Hàn Quốc duy nhất tại Việt Nam. Chúng tôi luôn theo đuổi mục tiêu mang đến cho bạn những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo. Nếu chất lượng là mối quan tâm hàng đầu của bạn, chúng tôi cam kết với bạn về điều đó

Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ thông tin sau:

ROLLER VIETNAM (UNI-STORE)

Văn phòng chính: 231-233 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Thành, Q.1, TP.HCM

CN Đầm Sen: 568/5/8 Lạc Long Quân, P.05, Q.11, TP.HCM

Hotline: 0901-300-325 hoặc (028) 62-785-985

Facebook: https://m.me/kimlandrroller

Zalo: https://zalo.me/0901300325