Lăn kim để đẹp như Angelina Jolie

Một nữ nhà báo tên Amanda Platell chia sẻ trên tờ Dailymail của Anh Quốc về việc cô đã sử dụng kim lăn để chống lão hóa và làm đẹp da. Theo đó, cô đã quyết định thử phương pháp này sau khi biết Angelina Jolie đã lăn kim để giữ được làn da trẻ trung của mình.

Angelina Jolie sử dụng phương pháp lăn kim

Amanda cho biết, ở tuổi 50, lượng collagen trong da sụt giảm mạnh là vấn đề mà mọi phụ nữ phải đối mặt, trong đó có cô. Bản thân Amanda từng thử nhiều phương pháp, kể cả Laser, Siêu mài mòn và lột da mặt. Tuy nhiên, cô vẫn chưa hài lòng với kết quả đạt được.

“Bạn phải tiếp tục cố gắng, hay là kết thúc thảm hại như một quả mận khô, teo tóp già nua” – người phụ nữ thành đạt này thừa nhận lý do cô không ngần ngại thử bất kỳ phương pháp nào, miễn là có hiệu quả. Đó cũng là lý do cô sử dụng phương pháp lăn kim ngay sau khi biết về nó.

Sau trị liệu với kim lăn, Amanda cho rằng da của cô trông tươi trẻ hơn. Cô viết: “Cảm giác đơn giản là không thoải mái, chứ không hẳn là đau. Bạn có thể bị bong tróc da nhẹ ở những vùng da trị liệu mạnh, tuy nhiên nó chẳng là gì nếu so với sự kinh khủng của Lột da bằng hóa chất””

Amanda trông tươi tắn và trẻ trung hơn sau lăn kim

Amanda trông tươi tắn và trẻ trung hơn sau lăn kim

Cô tiếp: “Giờ trông tôi có giống Angelina Jolie chưa? Ừ thì, tôi sẵn đã có một bờ môi mọng, nhưng da của tôi thì thật sự trông tươi tắn và trẻ trung hơn rất nhiều, nhiều nếp nhăn biến mất, da cũng săn chắc hơn.”

Amanda cũng nhắn nhủ: “Bạn phải cẩn trọng với những cây kim lăn kém chất lượng trên mạng, chúng thường không được diệt khuẩn và kim của chúng cũng không được sản xuất từ thép tiêu chuẩn y tế, do vậy chúng có thể cong gãy và làm hại tới da bạn.”

Video clip giới thiệu Phương pháp lăn kim và Kim lăn Dr. Roller

Amanda cũng tiết lộ rằng mức giá mà cô phải trả cho mỗi lần trị liệu lên đến tầm 300 Bảng Anh (hơn 10 triệu VND).

Cuối cùng, cô kết luận: “Nào, nó có thể là rất nhiều tiền trong thời buổi khủng hoảng này, nhưng hãy đối mặt đi, bạn thà là bớt đi 3 chiếc túi da trong bộ sưu tập của mình năm nay, hay trông già cỗi như một trong số chúng?”


Xem bản gốc bằng tiếng Anh tại đây: http://www.dailymail.co.uk/femail/beauty/article-1243313/Rolling-years-AMANDA-PLATELL-pins-hopes-looking-younger-agonising-new-beauty-gadget.html#ixzz3p5x4Nt3k 

Theo dailymail.co.uk

Dr. Roller Việt Nam sưu tầm và lược dịch

 

Tôi chưa từng lăn kim trước đây, vậy làm sao để tôi có thể bắt đầu lăn kim tại nhà một cách an toàn, hiệu quả và tiết kiệm nhất?

 

Yên tâm bạn nhé, chúng tôi đã kết hợp trọn bộ các sản phẩm tốt và đầy đủ nhất cho liệu trình lăn kim của bạn, có kèm theo HDSD chi tiết, lại còn được giảm giá. Đừng tiếc một ít tiền đầu tư cho vẻ đẹp và sự tự tin của bản thân, xem ngay:

 

 >> Trọn bộ kim lăn dưỡng trắng da, trị thâm nám - HOT - Giảm 15%

 

 >> Trọn bộ kim lăn trị mụn - HOT - Giảm 15%

 

 >> Trọn bộ kim lăn trị sẹo, chống lão hóa - HOT - Giảm 15%

 

 >> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

 

 >> Trọn bộ kim lăn trị hói đầu - Giảm 10%

 

 Chúc bạn đạt được kết quả như ý!

 

 

Có thể bạn quan tâm

Tìm hiểu về phương pháp lăn kim

Sự khác biệt của kim lăn Dr. Roller so sánh với các kim lăn khác

Cách chọn sản phẩm dưỡng da khi lăn kim

Hướng dẫn lăn kim đúng cách