Môi hồng căng mọng với phương pháp lăn kim

Phương pháp lăn kim mang lại hiệu quả cao khi làm đẹp da và điều trị các vấn đề về da như trị sẹo lõm, trị mụn, thu nhỏ lỗ chân lông, làm trắng da, trị rạn da, thâm nám, nếp nhăn… Tuy nhiên, hiệu quả làm hồng và căng mọng môi của kim lăn cũng là một bí quyết làm đẹp mà bạn không nên bỏ qua.

“Tuyệt chiêu” lăn kim trị thâm môi, làm hồng và mọng môi này được chia sẻ bởi phù thủy trang điểm gốc Việt nổi tiếng thế giới Michelle Phan. Cô được biết đến bởi khả năng biến hóa muôn màu muôn vẻ khi trang điểm, cũng như sở hữu một làn da đẹp mịn màng và bờ môi căng mọng gợi cảm.

Tuyệt chiêu lăn kim trị thâm môi, làm hồng và mọng môi

Michelle Phan đánh giá cao khả năng làm hồng và mọng môi của phương pháp lăn kim

Trong một bài viết gần đây trên website chính thức của mình, Michelle Phan đánh giá đây là phương pháp “bơm môi” rẻ tiền và hiệu quả nhất. Đồng thời, cô cũng cho biết lăn kim có thể làm môi ngày càng hồng hào và tươi sáng.

Lăn kim là phương pháp làm hồng môi thâm hiệu quả tại nhà

Lăn kim là phương pháp làm hồng môi thâm hiệu quả tại nhà

Hiệu quả làm hồng môi thâm của phương pháp lăn kim chính là nhờ vào việc kích thích sự tái tạo của các tế bào biểu bì môi khiến lớp tế bào cũ, thâm sạm của môi được thay thế, kết hợp với việc tăng cường lượng máu lưu thông đến môi, từ đó giúp môi ngày càng hồng hào, tươi sáng.

Hiệu quả làm đầy môi đến từ việc kích thích tăng sinh collagen tự nhiên của phương pháp lăn kim, khiến lớp collagen dưới môi dày lên, từ đó môi trở nên căng mọng, mượt mà đầy sức sống.

LĂN KIM TRỊ THÂM MÔI, LÀM ĐẦY MÔI

LĂN KIM TRỊ THÂM MÔI, LÀM ĐẦY MÔI

Hiệu quả của lăn kim làm hồng môi thâm và làm đầy môi

Lưu ý khi sử dụng kim lăn trị thâm môi và làm đầy môi:

  • Kích thước kim phù hợp là từ 0.25 – 0.5mm, không sử dụng kim quá dài.
  • Chất lượng kim rất quan trọng vì môi là một trong những bộ phận mỏng manh và nhạy cảm nhất trên cơ thể con người. Xem thêm Giới thiệu kim lăn Dr. Roller – Kim lăn tốt nhất để lăn kim tại nhà.
  • Sử dụng kết hợp với các sản phẩm dưỡng có tác dụng làm sáng da sau khi lăn kim sẽ mang đến hiệu quả trị thâm môi và làm đầy môi cao hơn.

Sản phẩm tham khảo:

>> Trọn bộ kim lăn dưỡng trắng da, trị thâm nám - HOT - Giảm 15%

>> Bộ kim lăn và serum - giảm 10%

>> Viên uống nuôi da trắng hồng số 1 Nhật Bản

 

Chúc bạn đạt được kết quả như ý!